ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หวาดเสียว! เด็ก 14 ปี ทำปืนลูกดอกลั่น พุ่งปักคาหัวเพื่อนบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - หวาดเสียว เด็กอายุ 14 ปี เอาปืนลูกดอกออกมาเล่น แต่พลาดทำปืนลูกดอกลั่นพุ่งปักคาหัวเพื่อน บาดเจ็บหนัก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องเจียรตัดลูกดอกยิงหนู ยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ที่ปักเข้าที่กลางศีรษะเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลึกประมาณ 5 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งให้แพทย์รักษา โชคดีที่ลูกดอกไม่ได้ถูกจุดสำคัญ

สอบถาม นางสาวณัฐธิดา อายุ 26 ปี พี่สะใภ้ของผู้ถูกยิง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนของเด็กชายเอ ผู้ถูกยิง เอาปืนของพ่อเด็กชายเอ ที่เก็บไว้ในบ้านออกมาเล่น แต่ขณะที่ยกปืนขึ้นลงส่ายไปมา เกิดพลาดปืนลั่น ลูกดอกพุ่งตรงมาปักศีรษะเด็กชายเอจนล้มลงร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตนทำอะไรไม่ถูกและไม่กล้าดึงออก จึงโทรศัพท์ไปบอกแม่ของเด็กชายเอที่ไปถอนมันสำปะหลังอยู่ที่ทุ่งนา เมื่อแม่มาถึงจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้าน นางมอญ แก้วรบใจดี อายุ 42 ปี แม่ของเด็กชายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนกลับมาเห็นสภาพลูกแล้วแทบเป็นลม ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดโดยด่วน หลังเกิดเหตุยังไม่มีพ่อแม่ หรือผู้ปกครองของเด็กชายบี มือยิง มาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

ขณะที่ เด็กชายบี เล่าว่า ขณะที่กำลังตรวจเช็กปืนลูกดอกเพื่อเตรียมนำไปยิงปลาอยู่นั้น และมีการยกขึ้นยกลง แล้วเกิดพลาดปืนลั่น โดยไม่ได้ตั้งใจ ตนก็รู้สึกตกใจมาก และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark