ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหื่นบุกปล้ำเด็ก ม.4 โชคดีแม่มาช่วยทัน จับได้อ้างป่วยจิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผวา หนุ่มหื่นอายุ 35 ปี บุกปล้ำนักเรียนหญิง ม.4 โชคดีแม่มาช่วยทัน ก่อนถูกชาวบ้านล็อกตัวไว้ได้ เผยก่อเหตุมาหลายครั้ง อ้างป่วยจิต ส่งโรงพยาบาลไม่กี่วันก็ออกมาก่อเรื่องซ้ำอีก

ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สภ.โนนดินแดง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าควบคุมตัวนายชอบ อายุ 35 ปี ที่มีอาการป่วยทางจิต หลังถูกชาวบ้านล็อกตัวไว้ได้ ขณะไปก่อเหตุพยายามปลุกปล้ำ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 แต่แม่ของเด็กได้ยินเสียงร้องของลูกสาว จึงออกมาช่วยไว้ได้ทัน ก่อนจะบอกให้ชาวบ้านช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้

นางสาวยุพา อายุ 39 ปี แม่ของนางสาวเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวนั่งเล่นอยู่ในเปลหลังบ้าน ส่วนตนเองกำลังเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงลูกตะโกนเสียงดังลั่น ร้องให้ช่วย ตนจึงรีบออกไปดู เห็นผู้ก่อเหตุกำลังคร่อมตัวลูกสาวในลักษณะเหมือนพยายามจะข่มขืน จึงเข้าไปผลักตัวชายคนดังกล่าวออกไป พร้อมตะโกนให้คนช่วย ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วยล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ และแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัว ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะผู้ก่อเหตุเคยทำอนาจารเด็กสาวมาหลายครั้ง พอถูกจับญาติก็อ้างว่าป่วยจิต ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไม่นานก็ออกมาก่อเหตุอีก และยังมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อยด้วย

ด้าน นายสนั่น ช่างเกวียน อายุ 73 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยล็อกตัวคนก่อเหตุ บอกว่า ตนเห็นผู้ก่อเหตุกำลังลวนลามเด็ก สักพักได้ยินเสียงแม่ของเด็กร้องตะโกนให้ช่วย จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยล็อกตัวเอาไว้ นับเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัว เพราะหากแม่เขามาช่วยไม่ทันก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กบ้าง

ด้าน ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ได้แจ้งข้อหากับผุ้ก่อเหตุ ฐานกระทำอนาจารและบุกรุก และได้ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง แล้ว ส่วนจะมีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่ก็ต้องให้ญาตินำใบรักษาไปยืนยันต่อศาลต่อไป ขณะที่ชาวบ้านต่างหวาดผวา กลัวว่าชายคนนี้จะถูกปล่อยตัวมาอีก เพราะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark