ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องเมาเหล้าบีบคอพี่เสียชีวิต อ้างบ่นอยากตายเอง จึงสนองความต้องการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด พี่น้องนั่งก๊งเหล้าขาว พอเมาได้ที่น้องใช้มือบีบคอ และใช้เท้าเหยียบคอพี่ชายเสียชีวิต อ้างพี่บอกอยากตายตามพ่อแม่ที่ตายไปแล้ว จึงสนองความต้องการพี่

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าจับกุมตัวนายพิชิต อายุ 44 ปี หลังบีบคอนายสมพร อายุ 46 ปี พี่ชายเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ในพื้นที่บ้านแสลงโทน ตำบลแสลงโทน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ จึงคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยนายพิชิต ยอมรับสารภาพว่าใช้มือบีบคอและใช้เท้าเหยียบซ้ำจนพี่ชายขาดใจตาย  

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายพิชิตว่า ทำไมถึงฆ่าพี่ชาย นายพิชิตพูดหน้าตาเฉยว่า ก็พี่ชายอยากตาย ตนจึงจัดการให้ เพราะพี่ชายอยากไปหาพ่อแม่ที่ตายไปแล้วทั้งสองคน โดยยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่พี่ชายบอกว่าอยากตายจึงจัดให้ตามที่พี่ชายขอ โดยยอมรับว่าดื่มเหล้าทุกวัน ก่อนเกิดเหตุก็นั่งดื่มมา 2 วันติดต่อกันแล้ว ซึ่งขณะที่กำลังสัมภาษณ์อยู่ก็มีชาวบ้านคนหนึ่งซึ่งยืนฟังอยู่ทนไม่ไหว ใช้มือตบหน้านายพิชิต ไป 1 ที

ขณะที่ นายธีรพันธ์ เล็กประโคน กำนันตำบลแสลงโทน บอกกว่า หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตทั้งสองพี่น้องก็อยู่กัน 2 คน ทั้งสองคนชอบดื่มเหล้าทั้งคู่ คนเป็นพี่ชายที่เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้าเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล ส่วนที่น้องอ้างว่าพี่ชายพูดว่าอยากตายตามพ่อแม่นั้น ชาวบ้านก็ไม่เคยได้ยินผู้ตายพูด ส่วนตัวคิดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการดื่มเหล้าเมาขาดสติแล้วก่อเหตุมากกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark