ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถบรรทุกกากน้ำตาล หลุดโค้งพลิกคว่ำทับร่างผัว-เมีย ดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกหนึ่งเหตุสลด รถบรรทุกกากน้ำตาล 22 ล้อ แหกโค้งพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ทับร่าง 2 สามีภรรยา เสียชีวิตคาซากรถ

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่ถนนสายหนองโรง - บ่อพลอย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำและเกิดเพลิงไหม้ ตอนแรกได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 คน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 22 ล้อ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยมีทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพขุนรัตนาวุธ กำลังพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ เนื่องจากรถบรรทุกได้ทับร่างเอาไว้ จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำออกมา ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิศักดิ์ และ นางสาวสุมาลี

ด้าน นายสาคร เพื่อนผู้ชีวิตทั้ง 2 คน ให้การว่า รถคันนี้ขับรถออกมาจากโรงงานน้ำตาล อำเภอท่ามะกา เพื่อไปส่งกากน้ำตาลที่อำเภอบ่อพลอย โดยขับมาคนละคัน ช่วงหนึ่งได้จอดพักทานข้าวด้วยกัน แต่รถคันนี้ออกมาก่อน เมื่อมาถึงทางโค้งดังกล่าว ตนสังเกตเห็นรถคันเกิดเหตุเหมือนรถของพวกตน พอขับไปใกล้ ๆ จึงรู้ว่าเป็นรถเพื่อน จึงรีบเข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยได้ หลังกู้ชีพขุนรัตนานำศพออกมาจากซากรถสำเร็จ ได้ฝากร่างทั้งคู่ไว้ที่โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน เพื่อให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark