ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : งานวันเด็ก CP ALL KIDS DAY 2024

เช้านี้ที่หมอชิต - วันเด็กที่ผ่านมา เซเว่น อีเลฟเว่น จัดกิจกรรมเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ เรียกว่าใจฟูกลับบ้าน อิ่มความสุขกันถ้วนหน้า

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ได้จัดงานวันเด็กส่งมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ หลายพื้นที่ทั่วประเทศ แจกสโมกกี้ไบท์ สเลอปี้ฟรี ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และในปีนี้ ได้จัดงาน CP ALL KIDS DAY 2024 ให้กับลูกหลานพนักงาน ได้มาสนุกและสัมผัสบรรยากาศที่ทำงานของคุณพ่อคุณแม่ไปในตัว

โดยได้สร้าง 7Kid Club หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จำลอง ให้เด็ก ๆ ได้สนุกกับการสวมบทบาทเป็นพนักงานเซเว่น ซื้อขายของในร้านด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายฐานกิจกรรม โดยมีพี่เลี้ยงประจำฐาน นำโดย CEO พี่ม้ง ยุทธศักดิ์ พร้อมด้วยพี่ ๆ พนักงาน ซีพี ออลล์ เซเว่น มาคอยดูแลให้ความรู้ และร่วมสร้างความสุข เริ่มจากฐานกิจกรรมเวทีกลาง ฐาน Photo Booth & CP ALL Studio ฐาน Food Academy ฝึกแต่งหน้าเค้ก ฐาน 7 Go Green เพนต์กระถางและปลูกต้นไม้ ฐาน Robot Labs ที่เด็ก ๆ ต่างตื่นตาตื่นใจกับห้องปฏิบัติการหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติแบบครบวงจร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark