ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุบัติเหตุคร่าชีวิตบุคลากรการแพทย์ ขอให้ทั้ง 2 ไปเป็นเทวดานางฟ้าชุดขาวบนสวรรค์


อาลัยบุคลากรทางการแพทย์ อุบัติเหตุคร่าชีวิต ที่ผ่านมาน้องใจดีกับคนไข้ ช่วยส่งต่อผู้ป่วยให้รอดชีวิต ขอให้ทั้ง 2 ไปเป็น เทวดาและนางฟ้าชุดขาวบนสวรรค์

อุบัติเหตุรถพยาบาลฉุกเฉินชนท้ายรถบรรทุก สูญเสียบุคลากรทางการแพทย์ 2 ชีวิต วันนี้ (17 ม.ค.67) สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับรถโรงพยาบาลพร้าว ที่ชนท้ายกับรถบรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้าง โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้า รร.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ทำให้คนขับและพยาบาลที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต 2 คน

เช่นเดียวกับโรงพยาบาลพร้าวต้นสังกัด คณะแพทย์ พยาบาล บุคลากร และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ร่วมกันแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณอำพร จองคำแหลง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และคุณพิษณุ ใจลึก พนักงานขับรถยนต์

ขณะที่เพื่อนของพยาบาลผู้เสียชีวิต รวมถึงญาติคนไข้ของน้องพยาบาล ต่างแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของน้อง โดยความเห็นหนึ่งในเฟซบุ๊ก ระบุถึง คุณอำพรหรือน้องใจ๋ เป็ยพยาบาลที่น่ารัก "หมอใจ๋" จะเป็นคนนำคนไข้ส่งต่อ รพ.นครพิงค์ น้องช่วยคนไข้วิกฤต ส่งต่อให้รอดชีวิต แต่น้องต้องมาเจออุบัติเหตุด้วยตนเอง โดยใครไม่ทันช่วยเหลือ  ไม่มีแม้คำลา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และญาติๆ

หมอใจ๋เป็นคนเรียบร้อยตั้งแต่เด็กๆ เรียนเก่ง  น่ารัก ใจดีกับคนไข้ โรงพยาบาลพร้าว นับว่าได้สูญเสียบุคลากรที่ดีเยี่ยมไปอีกคน  ขอให้น้องไปเป็นนางฟ้าชุดขาวบนสวรรค์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark