ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวกรุงเก่าซื้อเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ป้ายแดง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาทในแอปพลิเคชันเป๋าตัง


สาวกรุงเก่าซื้อเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ป้ายแดง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาทในแอปพลิเคชันเป๋าตัง 

ทะเบียนรถ จยย.ให้โชค ถูก 12 ล้านบาท  วันนี้ (17 ม.ค.67) กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำบันทึกภาพได้ ขณะนางสาวจรัญญา อายุ 37 ปี หญิงสาวที่นั่งขายของอยู่ในร้าน มีแม่และเพื่อนบ้านนั่งอยู่หน้าร้านขณะฟังการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จนกระทั่งตัวเองมาทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 กรี๊ดลั่น จนเกือบเป็นลม ทำให้ผู้เป็นแม่และเพื่อนบ้านต้องเข้าไปพยุงตัวและนำยาลมมาให้กิน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายของชำ หมู่. 2 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งบรรยากาศภายบริเวณหน้าร้านมีชาวบ้านต่างมาแสดงความยินดีกับเจ้าของร้านที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

นางสาวจรัญญา ผู้โชคดี เล่าด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ว่าตนเองเป็นคนชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งจะขายในราคา 80 บาท ก่อนหน้านี้ เคยถูกเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัวอยู่บ่อยครั้ง จนตนเองได้ออกรถจักรยานยนต์ 1 คัน ป้ายแดงทะบียน 05979 จึงได้นำเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาล ซื้อติดต่อกันหลายงวด จนมางวดนี้ก็ได้ซื้อเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 โดยได้เปิดใน App เป๋าตังแล้วได้ใส่เลข 05979 แต่ตนเองขาดไป 1 เลข คือเลขหน้าจึงได้เติมเลข 1 ข้างหน้าโดยซื้อไป 2 ใบ และก็ซื้อเลขอื่นๆด้วย รวมทั้งหมดงวดนี้ซื้อไป 17 ใบ

จนมาเมื่อช่วงเย็นตนเองได้เปิดทีวีดูการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตอนนั้นตนเห็นว่าเป็นเลข 79 จึงคิดว่าตนเองน่าจะถูก 2 ตัวแต่พอมาเปิดใน App เป๋าตังก็แทบช็อก เมื่อรู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ กรี๊ดลั่นร้านขายของจนแทบจะเป็นลม พ่อกับแม่และพี่น้องต้องเข้ามาช่วยนวดและหายาลมให้กิน พอตั้งสติได้ก็ดีใจ วางแผนไว้ว่าเงินที่ได้ทั้งหมด 12 ล้านบาท จะนำมาดูแลครอบครัวและเก็บเป็นทุนการศึกษาให้กับลูก และสัญญากับตนเองไว้ว่าถ้าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จะเลิกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลและเลิกเล่นหวยตลอดชีวิต เพราะกลัวว่าเงินที่ได้มาจะหมดไปกับการเสี่ยงโชค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark