ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ดีใจจนน้ำตาไหล สองสามีภรรยา ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท หลังฝันว่าโจรขึ


ดีใจจนน้ำตาไหล! สองสามีภรรยา ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท หลังฝันว่าโจรขึ้นบ้าน เตรียมนำเงินซื้อที่ดินถวายวัด  หวังเกิดชาติหน้าจะได้มีที่ทำกิน

(17 ม.ค. 67) สองสามีภรรยาดวงเฮง  "นางทุ่ม" อายุ 58 ปี พร้อมด้วยสามี "นายสุเทพ" อายุ 59 ปี เจ้าของร้านขายของชำชาวจังหวัดศรีสะเกษ  กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 105979 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท

โดย ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของทั้งสองซึ่ง "นางทุ่ม"  เล่าว่า ตนกับสามีอาศัยอยู่ด้วยกันเพียงลำพังสองคน ไม่มีลูก ประกอบอาชีพค้าขายของชำเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน ไม่มีที่ดินทำกิน มีเพียงที่ดินปลูกบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันนี้ ซึ่งก่อนจะถูกลอตเตอรี่ ตนฝันว่ามีโจรขึ้นบ้านจึงได้ตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่เลขที่บ้าน  ซึ่งมีแม่ค้าลอตเตอรี่มาเดินเร่ขายให้ถึงบ้าน

ตนจึงหยิบเอาเลขท้าย 979 เพื่อลุ่นเลข 3 ตัวท้าย และ 2 ตัวล่าง จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ได้ติดตามผลการออกรางวัล ได้ยินเพียงเลขท้าย 979 จึงรีบหยิบลอตเตอรี่ออกมาตรวจเช็ค พอดูเลข 3 ตัวหน้า เป็นเลข 105 ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจนน้ำตาไหล

ซึ่งเงินจำนวนนี้ ตนจะนำไปทำบุญ ซื้อที่ดินถวายวัด เพราะชาตินี้ตนเกิดมาไม่มีที่ดิน ทำกิน ไม่มีไร่นา หวังเกิดชาติหน้าจะได้มีที่ทำกิน และจะซื้อที่ดินจำนวนหนึ่ง ไว้ทำกิน สองผัวเมีย และจะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark