ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ยันไม่มีบังคับ ล่ามโซ่ คลุมถุงดำ ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - อดีตสมาชิกแก๊งเยาวชนลูกตำรวจออกมาแฉพฤติกรรมโฉด เคยฆ่าคนเมื่อปี 2565 แต่ได้รับการประกันตัว ขณะที่วันนี้มีเหยื่อออกมาแจ้งความเอาผิดเพิ่ม ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำผู้เสียหาย 3 คน เป็นเด็กหญิง อายุ 12 ขวบ เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี และสาว LGBTQ+ อายุ 36 ปี เข้าพบตำรวจ สภ.อรัญประเทศ เพื่อให้ข้อมูล และแจ้งความ หลังตกเป็นเหยื่อ ถูกคุกคามทำร้ายร่างกาย ถือปืนข่มขู่ และถูกกระทำอนาจาร ใช้ปากสำเร็จความใคร่ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็น 1 ใน 5 แก๊งโจ๋ ที่ร่วมกันฆ่าป้าบัวผัน

ส่วนปมเหตุที่ลงมือฆ่าป้าบัวผัน กัน จอมพลัง ไปพบหลักฐานข้อมูลสนทนา พบว่าเกิดจากพาวเวอร์เพียงก้อนเดียว ที่แก๊งทรชนเข้าใจว่า ป้าบัวผัน ขโมยไป จึงนัดรวมตัวกันไปก่อเหตุสลดขึ้น

ด้าน สมาชิกแก๊งลูกตำรวจ ได้ออกมาแฉถึงพฤติการณ์สุดโฉดของแก๊งนี้ว่า เมื่อปี 2565 1 ในแก๊ง ได้ก่อเหตุฟันคนตายมาแล้ว แต่ได้รับการประกันตัวออกมา จากนั้นมีการประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ผ่านสื่อโซเชียล ไม่เกรงกลัวใคร เพราะมีสมาชิกมากกว่า 30 คน

สำหรับประเด็นร้อนที่มีกระแสข่าวว่าคนใกล้ชิดของ ลุงเปี๊ยก ออกมาแฉข้อมูลว่า มีชายขาด้วน ที่อยู่ในห้องสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ทารุณกรรม ใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัว บังคับให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพว่าฆ่า ป้าบัวผัน ภรรยาของตัวเอง ตำรวจยืนยัน ไม่มีโซ่ ไม่มีการใส่เครื่องพันธนาการ และไม่มีการใช้ถุงดำครอบหัวแต่อย่างใด

พฤติการณ์สุดฉาวของแก๊งลูกตำรวจ หากใครถูกกระทำการ หรือตกเป็นเหยื่อ ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม สามารถเข้าแจ้งความเอาผิด เพื่อเป็นการเพิ่มโทษ เพราะความผิดที่เพิ่มขึ้นต่างกรรมต่างวาระ

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้ พันตำรวจโท พิชิต วัฒโน รองผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว ไปช่วยราชการที่ ศปก.จังหวัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark