ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุมกระทืบน่วม หนุ่มบุกห้องจะข่มขืนลูกสาวอดีตนักมวย

เช้านี้ที่หมอชิต - สาว 18 นอนหลับในห้อง ลืมตามาอีกทีถึงกับช็อก มีหนุ่มหื่นแปลกหน้ามาจากไหนไม่รู้ นอนกอดเธออยู่ แถมจ้องหน้า ตาเขม็ง ตะโกนเรียกพ่อที่เป็นอดีตนักมวยมาช่วย ชะตากรรมหนุ่มหื่นรายนี้เป็นอย่างไร ไปดูภาพ 

นี่เป็นคลิปถ่ายทอดสดของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่เหตุการณ์ ชายคนหนึ่งถูกมัดแขนขาแล้วลากไปกับพื้นถนนก่อนจะไปผูกไว้กับท้ายรถจักรยานยนต์สามล้อ ในคลิปจะเห็นว่าลูกสาว พยายามห้ามพ่อว่าพอแล้ว ๆ ไม่ให้ทำร้ายชายคนนี้ แต่ว่าตัวเธอเองนั้นก็ทนไม่ไหว เดินเข้าไปกระทืบชายคนนี้ซ้ำอีกหลายครั้ง เพราะโมโหและยังตกใจไม่หาย หลังจากชายคนนี้พยายามจะข่มขืนน้องสาวเธอ โชคดีที่เรียกพ่อมาช่วยไว้ได้ทัน ก่อนโทรแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าจับกุม เหตุเกิดที่ร้านรับซื้อของเก่าริมสระน้ำ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วง 02.00 น. ของวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา 

นางสาวปาริชาติ อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเข้านอนช่วง 01.00 น. ระหว่างที่กำลังหลับ ต่อมารู้สึกเหมือนมีอะไรมารัดที่เอว พอลืมตาตื่นขึ้นมาดู ปรากฎว่าคนร้าย กำลังนอนกอดเธออยู่ พร้อมกับจ้องหน้า ทำตาแข็งใส่ ตอนแรกคิดว่าฝันไป แต่พอตั้งสติได้ รีบตะโกนเรียกให้พ่อมาช่วย คนร้ายวิ่งหนีไป สวนทางกับพ่อพอดี เลยถูกพ่อจับตัวไว้ได้ ซึ่งพี่สาวของเธอได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ หากพ่อไม่อยู่บ้าน เธอคงถูกคนร้ายรายนี้ข่มขืนไปแล้ว

ด้านนายเสนอ อายุ 47 ปี พ่อของผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งไปที่ห้องลูก พบคนร้ายกำลังวิ่งออกจากห้องลูกสาวพอดี คนร้ายได้ตั้งการ์ดจะต่อสู้ด้วยความที่ตนเองเคยเป็นอดีตนักมวยเก่าพอดี จึงเข้าสู้กับคนร้ายทันที ทั้งเตะ ทั้งต่อย จนคนร้ายสู้ไม่ไหว จึงจับตัวไว้แล้วใช้เชือกมัดขาคนร้ายไม่ให้หลบหนี ยืนยันว่าไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ

โดยประวัติของนายเสนอ พ่อของผู้เสียหาย พบว่าเริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ชกมวยมาแล้วเกือบ 100 ไฟต์ โดยใช้ฉายาว่า "เจริญพร ศักดิ์สุนทร" ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าคนร้ายแอบเข้ามาในบ้านเพราะประตูหลังยังเปิดแง้มไว้ หลังจากนี้จะต้องปิดประตูให้มิดชิดกว่านี้ เพราะคนร้ายอาจจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกก็เป็นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark