ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายร่ำไห้ ตามหาหลานพิการ หายตัวงานปีใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - คลายทุกข์เช้านี้ เป็นความทุกข์ของพ่อแม่และคุณยาย หลังจากลูกพิการหูหนวก เป็นใบ้ สมาธิสั้น พลัดหลงกับพ่อแม่ตอนไปเที่ยวงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ จนถึงตอนนี้ยังตามหาตัวไม่เจอ

นางสมพร บุญจันทร์ อายุ 82 ปี คุณยายของน้องเปรม หลานที่พลัดหลงกับพ่อแม่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ได้จุดธูปขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกปักรักษาหลานชาย และขอให้ช่วยให้เจอหลานชายโดยเร็ว เพราะตั้งแต่น้องเปรม หลานชายหายตัวไป คุณยายสมพร ก็ได้แต่ร้องไห้ เพราะคิดถึงหลาน

นางสมพร บอกว่า หลานชายพูดไม่ได้ เวลาจะกินก็จะพูดคำว่า "หม่ำ" แต่เรียกคำว่า ยายชัด ที่ผ่านมาเลี้ยงดูหลานเป็นอย่างดีเพราะรักมาก หลังจากหลานหายตัวไปร้องไห้ทุกคืน เวลานอนต้องเอาผ้าห่มหลานมากอดไว้ด้วยความคิดถึง จึงอยากจะให้ผู้ใจบุญ หรือใครที่พบเห็นน้องเปรม พามาส่งบ้าน แต่ยังใจชื้นอยู่บ้าง หลังจากหมอดูทำนายว่า "ยังมีชีวิตอยู่" จึงอุ่นใจขึ้นมาบ้าง ส่วนใครที่พบเห็นขอให้นำหลานมาส่งที่บ้าน และขอให้ถูกรางวัลที่ 1

สอบถาม นายเบิ้ล ตันศรีนาราม อายุ 47 ปี พ่อน้องเปรม เล่าว่า ครอบครัวมีอาชีพขายของตามเทศกาลงานต่าง ๆ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 พากันไปขายลูกอมที่สนามฟุตบอลช้างอารีน่า ที่มีการจัดงานเคานต์ดาวน์ วันนั้นมีตนเอง ภรรยา แม่ตาบอด และลูกชาย คือ น้องเปรม ซึ่งพิการสมาธิสั้น หูหนวก พูดไม่ได้ ไปด้วย ระหว่างขายของอยู่ น้องเปรมได้พลัดหายไป พยายามตามหาทั้งคืน แต่ไม่เจอ จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จนถึงตอนนี้ผ่านไป 16 วันแล้ว ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกชายหายไปไหน ถึงแม้น้องเปรม จะพิการ แต่ยายของน้องเปรม รักมาก ได้แต่ภาวนา และไปหาหมอดูหลายที่ เพราะอยากได้หลานกลับมาอยู่บ้านโดยเร็ว

สำหรับ น้องเปรม เด็กที่หายตัว ชื่อจริง นายศุภบูรณ์ หรือ น้องเปรม ตันศรีนาราม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 10 ตำบลละเวี้ย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่พบเบาะแสน้องเปรม ให้โทรศัพท์แจ้งมาที่เบอร์โทรศัพท์ 08-1096-4020 นายเปิ้ล ตันศรีนาราม หรือเบอร์ 09-8183-7533 นายนคร จันทร์ใด อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 หรือโทรแจ้งสถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ 044-612240

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark