ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผัวเก่านัดหย่าเคลียร์ไม่ลงตัว! กระโดดเกาะรถเมียไกล 15 กม.

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนัดอดีตภรรยาไปหย่า มาเจอกันกลางทาง เห็นอดีตภรรยาขับรถเก๋งมากับแฟนใหม่ จึงขับรถกระบะปาดหน้า หวังให้จอดรถ แต่ภรรยาไม่จอด แถมจะขับชน จึงกระโดดเกาะฝากระโปรงไปไกลกว่า 15 กิโลเมตร

กล้องหน้ารถเก๋งจับภาพขณะที่นายสิทธิพันธุ์ อายุ 40 ปี อดีตสามีกระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถที่มีนางสาวสุนัน อายุ 39 ปี อดีตภรรยา ที่ขับรถเก๋งมากับแฟนใหม่ โดยขณะนั้นนางสาวสุนัน ขับรถมาตามถนนสายเอเชีย ตำบลบ้านหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ระหว่างนั้น สิบตำรวจตรี ทิวา พุทธคาวี ผู้บังคับหมู่ ป้องกันและปรามปราม สภ.พระอินทร์ราชา กำลังขับรถกลับบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถประกบ เรียกให้รถเก๋งจอดแล้วนำตัวชายที่เกาะอยู่หน้ารถลงมาจากรถเก๋ง รวมระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร

สอบถาม นายสิทธิพันธุ์ อดีตสามี พูดไปร้องไห้ไป บอกว่าอยู่กินกับอดีตภรรยามา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จับได้ว่าภรรยานอกใจหลายครั้ง ให้อภัยทุกครั้ง จนล่าสุดได้คบหากับชายคนใหม่ที่รู้จักกันผ่าน TikTok และขอแยกทาง จึงนัดจะจดทะเบียนหย่า และขอให้ตนขายรถกระบะเพื่อนำเงินมาใช้หนี้สิน พอมาเจอกันกลางทาง ตนที่ขับรถกระบะมาจึงเรียกภรรยาให้จอดรถ แต่ไม่ยอมจอด และยังพาแฟนใหม่มาด้วย ทั้งที่ตนขอร้องไม่ให้พามา ตนจึงขับเบียดให้จอด จากนั้นลงจากรถจะไปคุยกัน แต่อดีตภรรยาจะขับรถเก๋งชน จึงต้องกระโดดเกาะหน้ารถ และยังขับรถด้วยความเร็วส่ายไปมา จะให้ตนตกจากรถ

สอบถามนางสาวสุนัน บอกว่า ขับรถมากับแฟนใหม่จากจังหวัดระยอง เพื่อมาเซ็นใบหย่าที่ว่าการอำเภอบางปะอิน กับอดีตสามี หลังเลิกคบหาได้ 2 เดือน โดยอดีตสามีนัดจะมารับ แต่ตนปฏิเสธ เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เนื่องจากอดีตสามีเคยข่มขู่จะทำร้าย พอโทรบอกเส้นทางอดีตสามีเห็นรถเก๋งที่ตนขับมาได้ขับตาม แล้วปาดหน้าจนเฉี่ยวชนกัน อดีตสามีลงจากรถก็โวยวาย ด้วยความกลัวจึงขับหลบหนี อดีตสามีจึงกระโดดเกาะหน้ารถ ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

จากนั้นตำรวจได้เชิญตัว นางสาวสุนัน นายสายชล (แฟนใหม่) เจ้าของรถเก๋ง และนายสิทธิพันธุ์ อดีตสามี ไปสอบสวนและตกลงกันที่ สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark