ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแม่-ลูกสาว จ้างมือปืนยิงผัวดับ แค้นเอาเงินเปย์กิ๊กสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - จับ 7 ผู้ต้องหา พร้อมลูกสาวและภรรยา จ้างมือปืนยิงถล่มสามี เสี่ยร้อยล้านเจ้าของสวนทุเรียนดับคาหน้าบ้าน เหตุเพราะผู้เสียชีวิตแอบถลุงเงินในครอบครัว ไปปรนเปรอกิ๊ก ตำรวจเร่งตามล่าคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 2 คน

ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนสงครามกระหน่ำยิง นายธวัช เวชสุวรรณ อายุ 54 ปี เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนร้อยล้าน เสียชีวิตหน้าบ้านพัก ที่หมู่ 11 ตำบลบ้านนา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

หลังผ่านไป 2 สัปดาห์ ตำรวจสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 7 คน คือ 1.นางบุญเอี่ยม เวชสุวรรณ ภรรยานายธวัช ผู้ตาย 2.นางสาวอาภาพร เวชสุวรรณ ลูกสาวของนางบุญเอี่ยมและธวัช 3.นายจับ ชนะสิทธิ์ มือปืน 4.นางสาวนิยม ปรีชามาตร์ 5.นายปราโมทย์ แซ่เตียว 6.นางสาวพรชนก นวลละออง 7.นางกุศล อักษรพันธ์ โดยผู้ต้องหาลำดับที่ 4-7 เป็นผู้ร่วมขบวนการและจัดหามือปืน

ตำรวจยึดพาหนะของกลางที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน เป็นรถจักยานยนต์ 1 คัน และรถยนต์ 1 คัน พร้อมสลิปโอนเงินจำนวน 200,000 บาท ที่โอนให้กับผู้ต้องหาเป็นค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างมือปืน โดยมีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร ที่ยังหลบหนีอีก 2 คน คือ นายรีด เส็นหมาน มือปืน และ นางสุรัญตา ดอกกฐิน ผู้ร่วมขบวนการ

พลตำรวจโท สุรพล ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบว่า สาเหตุการฆาตกรรมมาจาก นายธวัช ผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของสวนทุเรียนระดับร้อยล้าน ได้แอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงอื่น หรือมีกิ๊ก โดยได้แอบเลี้ยงดูอย่างลับ ๆ และยังได้นำทรัพย์สินเงินทอง ไปให้ฝ่ายหญิงใช้จ่ายจำนวนมาก จนเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัวอยู่เป็นประจำ ประกอบกับผู้ตายเป็นคนใจร้อนชอบทุบตีภรรยาบ่อยครั้ง ทำให้ภรรยาและลูกสาวเกิดความคับแค้นใจเรื่อยมา จนกระทั่งร่วมกันวางแผนกับเพื่อน ๆ และเครือญาติ จ้าง 2 มือปืน มายิงผู้เป็นสามีและพ่อของลูกสาว จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ทั้งหมด 7 คน ได้นำตัวไปฝากขังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark