ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดชนวนฆ่า 3 ศพ แค้นเมียมีชู้ ชักปืนจ่อยิงดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุสะเทือนใจที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ศพในคราวเดียวกัน สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และแม่ยาย เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ปมเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง หลังฝ่ายชายไปพบแช็ตที่ทำให้เชื่อว่าภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับแม่ฝ่ายชาย ได้รับการเปิดเผยว่า นาทีสุดท้ายก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต ลูกได้โทรมาหา บอกว่าขอฝากหลาน 2 คนด้วย จากนั้นก็ตัดโทรศัพท์ไป

แม่ของนายบอย ผู้ก่อเหตุ ยังคงอยู่ในความเศร้าสลด และร้องไห้เป็นระยะในระหว่างการพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ซึ่งในช่วงที่พูดคุยได้ คุณแม่เล่าว่า ปกติลูกชายทำงานที่ชลบุรี ความจริงวันนั้นเตรียมจะกลับไปทำงาน ตนเองยังได้เตรียมของฝากไปให้หัวหน้า แต่พอกลางดึก ลูกชายโทรมาบอกแม่ว่า ฝากเลี้ยงหลานด้วย เพราะฆ่าภรรยาตายแล้ว ก่อนวางสายไป ตนเองจึงรีบวิ่งไปดูลูกก็ไม่ทันแล้ว

ในบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย คนแรก คือ นางมณี อายุ 52 ปี (แม่ยาย) ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย ขา และด้านหลัง คว่ำหน้านอนทับร่างนางชนัดดา อายุ 35 ปี (ลูกสาว) ที่ถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย และขา ส่วนอีกศพ คือผู้ก่อเหตุ นายไกรภพ หรือ บอย อายุ 39 ปี ยิงตัวเองเข้าที่หน้าอกซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน 6 ปลอก ตกอยู่ในพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับปมเหตุ พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวน พบว่าก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ภรรยาของตนมีชู้" จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายได้หยิบปืนมาจ่อจะยิงภรรยา เป็นจังหวะที่แม่ยายกระโดดเอาตัวมาขวาง จึงถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายนัดจนล้มลง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนกระบอกเดิมยิงภรรยา แล้วยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด

สำหรับครอบครัวนี้ มีลูกชาย 6 ขวบ และลูกสาว 4 ขวบ วันเกิดเหตุเด็ก ๆ อยู่ในห้องนอน หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้พาออกจากบ้านมาปลอบโยน โดยวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของฝ่ายหญิงด้วย เพื่อนบ้านเล่าว่าไม่มีเค้าลางบอกเหตุอะไร ยังนั่งทางข้าวกันสนุกสนาน และโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความสุขกับครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark