ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แทบช็อก! ยายนั่งลุ้นรางวัลที่ 1 ช่างต่อเติมบ้านตกดับ 1 สาหัส 1

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณยายอายุ 85 ปี แทบช็อก นั่งลุ้นรางวัลที่ 1 อยู่ดี ๆ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครม ออกมาดูพบว่า ช่างต่อเติมบ้านตกลงมาตาย 1 ราย สาหัส 1 ราย

ตำรวจ สภ.อัมพวา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม พบศพนายทวีป โพธิ์พยนต์ อายุ 73 ปี คอหักเสียชีวิต และยังมีนายสุชาติ พึ่งกลับ อายุ 64 ปี บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล บริเวณจุดเกิดเหตุพบนั่งร้านที่ใช้ไม้กระดานพาดหักอยู่ ตรวจสอบพบว่า ไม้กระดานที่พาดถูกปลวกกินจนภายในกลวง ไม่มีเนื้อไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายเสน่ห์ แม้นเนตร อายุ 58 ปี เพื่อนของช่างที่ทำงานด้วยกัน เล่าว่า เจ้าของบ้านได้ว่าจ้างมาต่อเติมห้องครัว โดยมีช่างมาทำงาน 4 คน ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บปีนนั่งร้าน เพื่อขึ้นไปวัดทำโครงหลังคา แต่ขณะที่กำลังงาน จู่ ๆ ไม้กระดานนั่งร้านก็หัก ทั้ง 2 คน ตกลงมาศีรษะกระแทกพื้น เป็นเหตุให้นายทวีป เสียชีวิต และนายสุชาติ บาดเจ็บสาหัส

ส่วน นางสาวนิ่ม เนียมศิริ อายุ 85 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ช่างชุดนี้ตนว่าจ้างมาทำบ้านเป็นประจำ ครั้งนี้ก็จ้างมาต่อเติมห้องครัว ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งฟังวิทยุลุ้นรางวัลที่ 1 จู่ ๆ ก็มีเสียงดังโครม จึงออกมาดูก็พบว่าช่างที่มาทำบ้านตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตาย และผู้บาดเจ็บ กำลังยืนบนนั่งร้าน แต่ไม้กระดานเกิดผุ จึงทำให้หัก ทั้ง 2 คน ตกลงมาทั้งคู่ เป็นเหตุให้ นายทวีป เสียชีวิต และนายสุชาติ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark