คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจ้าอาวาสดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของคนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐี รวยไม่รู้ตัว เดี๋ยวย้อนไปดูผลสลากงวดที่ผ่านมากันก่อน

สำหรับผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2567 รางวัลที่ 1 105979, รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 429  931, รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 4,000 บาท 196 635, รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 61

ผัว-เมีย ฝันเห็นโจรขึ้นบ้านถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท
นางทุ่ม แก้วมุทร อายุ 58 ปี และนายสุเทพ บุตรงาม อายุ 59 ปี 2 สามีภรรยา เจ้าของบ้านเลขที่ 79 บ้านกงพาน ตำบลก้านเหลือง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ โชว์สลากรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่โดยไม่รู้ตัว โดยมีชาวบ้านมาร่วมแสดงความยินดีและผูกแขนเรียกขวัญกันคึกคัก

นางทุ่ม เล่าว่า อาศัยอยู่กับสามี 2 คน ขายของชำเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน ไม่มีที่ดินทำกิน ก่อนจะถูกลอตเตอรี่ ฝันว่ามีโจรขึ้นบ้าน จึงซื้อลอตเตอรี่เลขที่บ้าน เมื่อวันที่ 9 มกราคม ซึ่งขณะนั้นมีแม่ค้าลอตเตอรี่นำมาเดินเร่ขายให้ถึงบ้าน จึงหยิบเลขท้าย 979  พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมากจนน้ำตาไหล

เงินจำนวนนี้ จะนำไปทำบุญ ซื้อที่ดินถวายวัด เพราะชาตินี้เกิดมาไม่มีที่ดิน ทำกิน หวังว่า เกิดชาติหน้าจะได้มีที่ทำกิน และจะซื้อที่ดินจำนวนหนึ่งไว้ทำกิน ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

สาวซื้อเลขทะเบียนรถ รวย 12 ล้านบาท ลั่นเลิกซื้อสลากตลอดชีพ
ส่วนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำในตำบลภูเขาทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพขณะที่แม่และเพื่อนบ้านนั่งอยู่หน้าร้าน

ส่วนนางสาวจรัญญา เนื่องบุญมา อายุ 37 ปี ลูกสาวนั่งอยู่ในร้าน ฟังผลการออกรางวัล พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงกรี๊ดลั่น จนเกือบเป็นลม ทำให้แม่และเพื่อนบ้านต้องเข้าไปช่วย

นางสาวจรัญญา ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 บอกว่า เป็นคนชอบซื้อสลาก และซื้อในแอปเป๋าตังเป็นประจำ มักถูกเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัวบ่อยครั้ง จนได้ออกรถจักรยานยนต์ป้ายแดงทะเบียน 05979 มาใช้ จึงนำเลขทะเบียนรถไปซื้อสลากติดต่อกันหลายงวด

จนงวดนี้ซื้อในแอปเป๋าตังไป 2 ใบและซื้อเลขอื่นด้วย รวมทั้งหมด 17 ใบ จนช่วงเย็นนั่งลุ้นทางทีวี พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ กรี๊ดลั่นร้าน จนแทบจะเป็นลม พ่อแม่ต้องเข้ามาช่วยนวดและหายาลมให้กิน เงินที่ได้ทั้งหมดจะนำมาดูแลครอบครัวและเก็บเป็นเงินทุนการศึกษาให้ลูก ซึ่งตนเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะเลิกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตลอดชีวิต

เจ้าอาวาสดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท
ส่วนที่จังหวัดเชียงใหม่ พระอธิการจรัญ จารุวัณโน เจ้าอาวาสวัดต้นกอก ตำบลบ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน  2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท

โดยพระอาธิการจรัญ จารุวัณโนฯ บอกว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จากแผงขายสลากที่ร้านน้ำเต้าหู้บ้านท่ากาน ตำบลบ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง จำนวน 2 ใบและโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ชึ่งเงินที่ได้จะนำมาบูรณะพระวิหารให้แล้วเสร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark