ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โหรวารินทร์ทำนายดวงเมืองเปลี่ยนแปลงหลัง เม.ย. ผู้นำคนใหม่อายุไม่มาก


วันกองทัพไทย โหรวารินทร์ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ พร้อมทำนายดวงเมือง เปลี่ยนแปลงหลังเดือนเมษายน เข้าสู่ยุคศิวาลัย รัฐบาลชุดนี้ยังไม่ใช่รัฐบาลแท้จริง ผู้นำคนใหม่เป็นชาย อายุไม่มาก มีคุณธรรม มีความสามารถปกป้องประเทศ

วันนี้ (18 ม.ค. 67) ที่มูลนิธิข่วงพระเจ้าล้านนา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรวารินทร์ ร่วมกับมูลนิธิข่วงพระเจ้าล้านนา จัดพิธีไถ่ชีวิตโคกระบือ รวมถึงทำบุญอุทิศให้กับบรรพบุรุษของกองทัพไทย เนื่องในวันกองทัพไทย พร้อมมอบองค์พระครูบาเจ้าศรีวิชัย ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว และหนังสือสวดมนต์บทบารมี 30 ทัศ ให้กับนายอัครเดช ตาสะหลี ประธานบริษัท แม่สอด ฟรีโซน จำกัด เพื่อนำไปประดิษฐานยังวัดแห่งหนึ่งในเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ขณะเดียวกัน ได้เตรียมเปิดมูลนิธิข่วงพระเจ้าล้านนาแห่งนี้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเรียนรู้ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วย

โหรวารินทร์ กล่าวว่า หลังจากปีใหม่เป็นต้นไป จะมีผู้ที่มาทำหน้าที่ให้กับชาติบ้านเมือง รัฐบาลท่านก็ทำหน้าที่ของท่านดีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่อย่างแท้จริง อีกสักระยะหนึ่งก็จะมีผู้ที่ทำหน้าที่เข้ามาทำหน้าที่ การดำเนินงานของรัฐบาลที่ต่อจากนี้ ทุกอย่างจะเข้าสู่ “ยุคศิวาลัย” อย่างแท้จริง แต่สถานการณ์ที่น่าห่วงในเรื่องของสงครามและภัยธรรมชาติ ตั้งแต่ต้นปี 2567 ภัยต่างๆ ได้เริ่มต้นแล้ว แต่โชคดีที่ประเทศไทยเราอยู่ในเมืองพุทธศาสนา ได้รับผลกระทบน้อย ชาวบ้านและความเป็นอยู่ของประเทศก็ไม่ปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ประเทศไทยเราในปีนี้ยังประคับประคองไปได้ ซึ่งบ้านเมืองเราได้รับผลกระทบบ้าง แต่ผู้นำคนต่อไปนั้นได้รู้ซึ้งถึงความเป็นไทย ความเข้มแข็งของชาติไทย และการเปลี่ยนแปลงตรงนี้จะไม่เกิดความวุ่นวายเพราะจะมาตามเวลา

“ผู้ที่จะมาทำหน้าที่ปรากฏออกมา ส่วนผู้ที่ทำลายชาติบ้านเมืองเมื่อถึงเวลาก็จะหมดออกไปภายในปีนี้แน่นอน อาจจะเปลี่ยนแปลงหลังเดือน เม.ย.67 เป็นต้นไป แต่เมื่อถึงเวลาก็จะปรากฎออกมา ตอนนี้ไม่สามารถที่จะกล่าวว่า ผู้หนึ่งผู้ใดจะได้ เป็นคณะรัฐบาลต่อไป แต่ผู้นำจะประกอบด้วยคุณธรรม มีความสามารถประคับประคองชาติบ้านเมือง ผู้นำคนต่อไปเป็นผู้ชาย และอยู่ในประเทศไทย อายุไม่มากเท่าไหร่” โหรวารินทร์ ระบุ

ส่วนในเรื่องของเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทนั้น โหรวารินทร์ อยากบอกว่า สิ่งที่เราจะได้จากทรัพยากรในประเทศ ไม่ใช่การกู้ยืม การที่เราไปพึ่งพาหรือไปกู้ยืมแล้วมาแจกจ่ายกัน ไม่ใช่วิถีของไทย การที่บางคนจะทำด้วยการหาสมัครพรรคพวกอะไรเข้ามาโดยสร้างฐานให้กับตัวเอง สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผิดมาก ในด้านจริยธรรมและศีลธรรม การให้คนทั้งชาติไปเป็นหนี้สินเขา และเอาส่วนหนึ่งไปแจกจ่ายให้กับคนไม่กี่กลุ่ม ตรงนี้ควรพิจารณาให้ดี พอนำมาแล้วก็ต้องเป็นหนี้สิน สิ่งนี้ถูกต้องหรือไม่ ขอให้ทุกคนพิจารณาด้วยสติปัญญา

น่าห่วงที่สุดคือเรื่องของสงครามในตะวันออกกลางและยุโรป แล้วลุกลามมา แต่ประเทศไทยยังก็ได้รับผลกระทบบ้าง ซึ่งผู้นำคนต่อไป จะมีบารมีเป็นผู้นำที่นำสันติภาพ ความมั่นคงมาสู่ประเทศไทย เรื่องความอดอยากแห้งแล้งไม่มี จะมีก็เป็นช่วงตามฤดูกาล ในเดือน มี.ค. – เม.ย. หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร ก็จะเป็นปกติ ความวุ่นวายของบ้านเมืองนั้นหมดไปแล้ว แต่ก็จะมีเพียงบางกลุ่มเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark