ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าระทึกโจรขโมยรถ ขับหนีล้อไฟลุก ข้ามจังหวัด

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปการไล่ล่าสุดระทึก โจรขโมยรถหนีข้ามจังหวัด จากจังหวัดพังงา หนีเข้าจังหวัดกระบี่ ขับบดล้อพังจนไฟลุกล้อ สุดท้ายทิ้งรถวิ่งหนีเข้าป่า

นี่เป็นคลิปภาพนาทีระทึก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังขับรถไล่ล่ารถกระบะโตโยต้า สีขาว ที่ขับหลบหนีการจับกุมอยู่บนถนน ในสภาพไฟลุกท่วมล้อตลอดทาง คาดว่า ล้อรถกระบะน่าจะไม่มียาง ทำให้เกิดประกายไฟลุกมาตลอดทาง

โดยรถกระบะขับหลบหนี วิ่งในสภาพไฟลุกท่วมล้อเป็นระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร ก่อนจะไปหยุดอยู่ริมถนนสายอ่าวลึก-กระบี่ ช่วงตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ จากนั้นจะเห็นว่า คนขับเป็นชายใส่เสื้อสีเขียว เปิดประตูฝั่งคนนั่งวิ่งลงจากรถ แล้วหนีเข้าป่าข้างทาง

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิป เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกระบี่ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่รถพยาบาลกลับจากไปส่งผู้ป่วยที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างทางเห็นรถคันดังกล่าวขับในสภาพล้อหน้าไม่มียาง ขับบดมาบนถนนจนไฟลุกตลอดทาง และหนีการสกัดจับของตำรวจ สภ.อ่าวลึก จึงช่วยขับติดตาม และแจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบตลอด

สอบถามไปยังตำรวจ สภ.อ่าวนาง ทราบว่า เหตุดังกล่าว เป็นเหตุคนร้ายขโมยรถกระบะมาจากพื้นที่อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ช่วงเกิดเหตุเจ้าของรถขับไปจอดรถซื้อของ โดยติดเครื่องไว้ เพราะในรถมีลูกที่เป็นเด็กเล็กนั่งอยู่ 

คนร้ายอาศัยจังหวะนั้นขึ้นรถขับหนีออกมา โดยขับผ่านมาทางอำเภอทับปุด จังหวัดพังงา แล้วปล่อยเด็กทิ้งไว้ข้างทาง และขับหนีมุ่งหน้าอำเภออ่าวลึก ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ แต่คนร้ายหนีการสกัดจับของตำรวจไปได้ เบื้องต้นตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง รับรถของผู้เสียหายกลับไปแล้ว ส่วนคนร้ายกำลังเร่งติดตามตัวอยู่

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @surasak_wangsan

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark