ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย หนุ่มหื่นเดินตาม นศ.สาว บุกเข้าห้องหวังข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - นักศึกษาสาวปี 1 ผวา เจอหนุ่มปริศนาเดินตามขึ้นลิฟต์ ก่อนจะบุกเข้าห้องพัก หวังทำมิดีมิร้าย โชคดีในห้องมีเพื่อนอยู่ คนร้ายจึงตกใจรีบวิ่งหนีไป

กล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านโนนม่วง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพหญิงสาวสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น เดินถือโทรศัพท์มือถือมาที่หน้าลิฟต์ ก่อนจะกดลิฟต์ขึ้นไปยังห้องพัก โดยมีชายตัดผมทรงสกินเฮด สวมเสื้อยืดสีแดง เดินตามหลังมา ท่าทีมองซ้าย-มองขวาทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดออก ชายเสื้อแดงก็เดินเข้าลิฟต์ก่อน โดยหญิงเสื้อสีส้มเดินตามเข้าไป และมีชายอีกคนสวมชุดกีฬาสีดำเดินเข้ามาในลิฟต์ด้วย

จากนั้นไม่นาน เมื่อประตูลิฟต์เปิดออก ทั้ง 3 คนก็ เดินออกจากลิฟต์ โดยหญิงสาวเดินนำหน้าไป ชายสวมเสื้อสีแดงเดินตามหลังมา ขณะที่หญิงสาวกำลังเปิดประตูเข้าห้อง ชายเสื้อแดงก็ผลักประตูเข้าไปในห้องของหญิงสาว ก่อนที่ชายเสื้อแดงจะรีบวิ่งดึงกางเกงตัวเองออกมาจากห้อง แล้วหนีลงไปเหตุเกิดขึ้นเวลา 21.08 น.วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังหญิงสาวรายดังกล่าว อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยขอนแก่น เล่าว่า วันเกิดเหตุกลับมาที่หอพักตามปกติ ระหว่างยืนรอลิฟต์ขึ้นไปชั้น 5 เห็นว่า ชายสวมเสื้อสีแดง เดินตามมา ท่าทางไม่น่าไว้ใจ จึงแช็ตบอกเพื่อนร่วมห้องว่า มีคนท่าทางแปลก ๆ เดินตามมา พอประตูลิฟต์เปิด จึงรีบเดินออกจากลิฟต์

แต่ช่วงเปิดประตูห้อง ปรากฏว่า ชายเสื้อแดงผลักประตูแล้วบุกเข้าห้องตนเอง ซึ่งขณะนั้นมีเพื่อนร่วมห้องรออยู่แล้ว ทำให้ชายเสื้อแดงตกใจรีบวิ่งออกจากห้องไป

หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยพบเห็น หรือ รู้จักชายรายนี้มาก่อน หลังเกิดเหตุได้ย้ายออกจากหอพักแล้ว หลังจากเพิ่งมาเช่าอยู่ได้ไม่ถึง 1 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark