ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดวีรกรรม แก๊งตังค์ไม่ออก บุกขโมยถังดับเพลิงหน่วยราชการ แถมเต้นเย้ย

เช้านี้ที่หมอชิต - มีการเปิดเผยคลิปอีกคลิป ที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมป่วนเมืองของกลุ่มโจ๋เหี้ยมในเขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ตระเวนขโมยถังดับเพลิง พร้อมกับเต้นเย้ยกลางถนน ไม่กลัวกฎหมายใด ๆ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่วัยรุ่นกลุ่มเดียวกับลูกตำรวจ ที่เรียกตัวเองว่า แก๊งตังค์ไม่ออก ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน จำนวน 5 คน ไปจอดหน้าศาลาประชาคม หมู่ 1 ตำบลฟากห้วย อำเภออรัญประเทศ ก่อนมีตัวแทนเข้าไปขโมยถังดับเพลิง ภายในศาลาประชาคมซึ่งเป็นของเทศบาลตำบลฟากห้วย โดยมีเพื่อนคอยยืนดูลาดเลาอยู่ข้างหน้าประตู ในคลิปบันทึกเวลา 21.40 น.เป็นต้นไป เหตุการณ์เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ไม่รู้ว่าเห็นกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพราะช่วงระหว่างก่อเหตุ สมาชิกแก๊งรายหนึ่งถึงกับเต้นเย้ยชาวบ้านอยู่กลางถนน

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต พยายามตามต่อว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้นำถังดับเพลิงไปทำอะไร จึงได้สอบถามไปยังผู้นำท้องถิ่น จนทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่ได้ขโมยเพียงแค่ถึงเดียว แต่ตระเวนขโมยได้ถึง 3 ถัง เพื่อนำไปแก้แค้นคู่อริในหมู่บ้านสุขสำราญ หมู่ 4 ตำบลเมืองไผ่ อำเภออรัญประเทศ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกไปประมาณ 10 กิโลเมตร

นายมาโนช พิมพา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านสุขสำราญ ระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้นำถังดับเพลิงมาไล่ทำร้ายลูกชายของลูกบ้าน ฉีดใส่บ้าน ก่อนปาใส่หลังคาบ้านในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ห่างจากจุดที่ขโมยถังดับเพลิงครั้งแรกประมาณ 3 ชั่วโมง สาเหตุเพราะแค้นที่ผู้หญิงซึ่งเคยเป็นแฟนกับสมาชิกในแก๊ง ตีตัวออกห่างไปคบกันคู่อริ ซึ่งเป็นลูกชายของลูกบ้าน

โดยหลังก่อเหตุยังมีถังค้างอยู่บนหลังคา และมีสารเคมีกระจายออกมาจำนวนหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ผู้ใหญ่บ้านระบุว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แก๊งนี้มาก่อเหตุกับลูกบ้านของตนเอง

ผู้ใหญ่บ้านสุขสำราญ บอกว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเป็นที่เอือมระอาของคนพื้นที่ ปกติจะออกมารวมตัวในเวลาประมาณ 21.00 น. ที่บริเวณถนนสี่เลน เส้นหนองเอี่ยน-สะตึงบท มุ่งหน้าสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา แล้วเริ่มออกมาอาละวาด แว้นรถจักรยานยนต์ในช่วงเวลา 01.00 น. ของทุกคืน ก่อนจะก่อเหตุกับป้าบัวผันจนกลายเป็นข่าวดังขณะนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark