ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง ควงปืนลูกซองถามหาอริ ยิงใส่สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้อยเอ็ดมีอาการเมาคลั่ง ถือลูกซองเดินไปบ้านญาติข้างบ้าน ถามหาคนชื่อ แจ๊ค ดอว์สัน คู่อริ อ้างว่าถูกฟัน แต่เกิดมีปากเสียงกับคนที่ไปถาม ก่อนคว้าลูกซองจ่อยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา ผู้ลงมือถูกรวบทันควัน

เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศิริศักดิ์ หรือ ตู่ คนนี้ มีอาการมึนเมาคลุ้มคลั่งยิงปืนที่บริเวณใกล้กระท่อมของตน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร หลังจากนั้น นายตู่ จึงเดินไปที่บ้านจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนอีก 2 นัด และได้ยินเสียงภรรยาของผู้บาดเจ็บร้องให้คนช่วย จึงรีบวิ่งไปดู พบว่านายตู่ได้วิ่งหลบหนีไป เมื่อเดินไปดูก็พบ นายต่าย (ผู้บาดเจ็บ) วิ่งมาหลบในห้องน้ำด้านหลังบ้าน จึงประสานรถหน่วยกู้ชีพเข้ามารับตัวขณะนี้อาการยังสาหัส

เวลาต่อมา ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตามจับนายตู่ ได้ในสภาพเมาสุรา พูดจาวกวน บอกว่าถูกนายแจ๊ค ดอว์สัน ฟันที่แขนและแผ่นหลัง พร้อมโชว์รอยคล้ายถูกฟันให้เจ้าหน้าที่ดู แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อนเหตุยิงนายต่าย เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

ส่วนปมเหตุคาดว่ามาจากการที่ นายตู่ มีเรื่องทะเลาะกันกับนายแจ็ค จึงมาถามหา นายแจ๊ค ที่บ้านนายต่าย ซึ่งนายต่ายที่จริงก็เป็นหลานเขยนายตู่ แต่ขณะนั้นนายต่ายอยู่ระหว่างมีปากเสียงกับภรรยา จึงกลายเป็นมีปากเสียงทะเลาะกับนายตู่ไปแทน จนเป็นชนวนเหตุของการลงมือในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark