ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สุดเศร้า! เพื่อนๆ และครู ร่วมรดน้ำศพน้องกู้ภัยวัย 13 ปี หลังรถที่เมาแล้วขับชน ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่


สุดเศร้า! เพื่อนๆ และครู ร่วมรดน้ำศพน้องกู้ภัยวัย 13 ปี หลังรถที่เมาแล้วขับชน ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่กู้ภัย

จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชน ด.ช.วีรยุทธ หรือน้องทู จินดาแดง อายุ 13 ปี อาสาสนับสนุนกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เสียชีวิต ขณะเข้ามาตรวจสอบเหตุรถยนต์ที่จอดเสียอยู่จุดเกิดเหตุ บริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

และมีเหตุรถชนท้ายซ้ำซ้อน ทำให้ น้องทู ซึ่งยืนโบกรถอยู่กระเด็นไปเลนขวาของถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนจะถูกรถเบนซ์ที่ขับมาด้วยความเร็วจากแยกพงษ์เพชร พุ่งชนซ้ำเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุลุงที่มากับน้องทู มีอาการตกใจ ได้รับตบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถเบนซ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล ผลตรวจปรากฎว่าไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย  ส่วนชายคนขับรถยนต์เก๋ง Honda Accord ซึ่งพุ่งชนรถที่จอดเสียอยู่ รวมทั้งร่างน้องทูจนกระเด็นไปถนนอีกฝั่ง ทำให้ถูกรถเบนซ์ที่ขับมาพุ่งชนจนเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจแอลกอฮอล์ แต่ได้รับการปฏิเสธเมื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น จึงได้ทำการเจาะเลือดตรวจเพื่อหาค่าแอลกอฮอล์ ซึ่งจะทราบผลภายใน 7 วัน

ล่าสุด วันที่ 19 ม.ค. 67 เวลา 15.30 น. ที่ วัดสมรโกฎิ จ.นนทบุรี โดยมีญาติๆ และ พี่ๆ อาสากู้ภัย คุณครูประจำชั้น และเพื่อนๆจากโรงเรียน นนท์วิทยา1 เดินทางมาร่วมไว้อาลัยและรดน้ำศพ เพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย

นางปิยฉัตร เกษตรรัตนชัย รร.นครนนท์วิทยา 1 วัดท้ายเมือง ป.6/2 กล่าวว่า  ตนเจอเขาครั้งสุดท้าย ตอนประมาน 17.00 น. ไม่มีรางอะไรเลย ยังคุยเล่นกันอยู่ ตนรู้ข่าวเพราะพ่อน้องโทรไป เมื่อคืนตนก็เห็นข่าวว่ามีอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นลูกศิษย์ตัวเอง ตนก็เสียใจ ซึ่งน้องเป็นคนร่าเริง น่ารัก น้องเป็นตัวอย่างของจิตอาสาที่ดี น้องมีน้ำใจกับทุกคน ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

เพื่อนชั้นเรียนเดียวกัน กล่าวว่า เมื่อวานตนยังเจอเขาอยู่เลย ได้พูดคุยกันและชวนมาเตะบอลกันพรุ่งนี้ พอตอนเช้ามาตนก็ได้ยินข่าว และเพื่อนก็มาบอกว่าทูเสียแล้วตนยังไม่เชื่อ คิดว่าเพื่อนโกหกตนพอไปดูในกลุ่มมันก็คือความจริงที่ทูเสียชีวิต ก็ขอให้ทูไปสู่สุขติ ไม่มีเวรมีกรรมที่นี้แล้ว ไม่ว่าตนทำอะไรให้ทูโกรธหรือทูทำอะไรให้ตนโกรธ ก็ขออโหสิกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark