ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด เด็ก ม.2 ขี่รถ จยย. เฉี่ยวชนรถกระบะลอยไปกระแทกแบริเออร์


สลดเด็ก ม.2 ขี่รถ จยย. เฉี่ยวชนรถกระบะ ร่างลอยไปกระแทกแบริเออร์ แม่ค้าร้านข้าวริมทางเผยน้องขี่รถผ่านหน้าร้านเป็นประจำ มักจะขับขี่ด้วยความเร็ว 

อุบัติเหตุสลด วันนี้ (21 ม.ค.67) ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวรถจอดริมถนน ผู้ขับขี่ร่างลอยไปกระแทกแบริเออร์เสียชีวิตคาที่ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พบรถจักรยานยนต์ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพพังยับทั้งคัน โดยมีร่องรอยชนฝั่งด้านซ้ายของรถกระบะ ที่กำลังเลี้ยวเข้าไปจอด ใกล้กันพบร่างเด็กผู้ชายใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นกระเด็นไปชนแท่งปูนแบริเออร์ ศีรษะแตกเป็นแผลลึก เสียชีวิตจมกองเลือด ซึ่งมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตยังเป็นเด็กนักเรียน ศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมปีที่ 2 หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เตรียมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ระยอง

ในที่เกิดเหตุคนขับรถกระบะคู่กรณี  ที่รออยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าตนกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปที่ร้านขายข้าวหน้าเป็ด แต่จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ได้มาเฉี่ยวชนฝั่งซ้ายของตัวรถ จนร่างผู้ขับขี่ลอยกระเด็นไปชนถังขยะแล้วไปชนแท่งปูนแบริเออร์ จึงรีบจอดรถยนต์ไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านแม่ค้าร้านข้าวหน้าเป็ด เปิดเผยว่า เด็กชายคนดังกล่าว มักจะขี่ผ่านหน้าร้านเป็นประจำ โดยจะขับขี่ด้วยความเร็ว หลังประสบอุบัติเหตุรู้สึกสงสารเขามาก จึงนำข้าวหน้าเป็ดและน้ำไปตั้งไว้ให้ เชื่อว่าเมื่อทำแบบนี้คนตายจะไม่หิว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบการดำเนินคดี พร้อมพาตัวคนขับรถกระบะคู่กรณีไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark