ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฮือฮา หนุ่มแต่งชุดกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ ขายลูกชิ้นทอด

เช้านี้ที่หมอชิต - เดี๋ยวนี้เวลาขายของอะไรก็ต้องมีเอกลักษณ์ จุดเด่น เพื่อดึงดูดลูกค้า อย่างพ่อค้าหนุ่มรายนี้แต่งชุด แจ็ก สแปร์โรว์ ขายลูกชิ้นทอด

นายอุเทน อายุ 42 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นทอด แต่งกายในชุดคล้ายกับกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ พระเอกในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยเฉพาะทรงผม ซึ่งไม่ใช่วิกผม แต่เป็นผมแท้ ๆ ของ นายอุเทน เอง แถมยังมีการเหน็บปืนและดาบที่คล้ายกับพระเอกในหนังด้วย

นายอุเทน ยืนทอดลูกชิ้นอยู่บนรถกระบะ ที่ทำเป็นร้านขายลูกชิ้นทอดเคลื่อนที่ ระบุข้อความที่เป็นสโลแกนที่ไม่เหมือนใครว่า "คำแรกขึ้นใจ คำต่อไปขึ้นสวรรค์ และอร่อยปาก ลำบากสัปเหร่อ" มีให้เลือกกินทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อปกติ เนื้อวากิว และฮอตด็อก โดยขายในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ได้เป็นอย่างดี

นายอุเทน บอกว่า ยึดอาชีพขายลูกชิ้นทอดมานานกว่า 5 ปีแล้ว รับเหมาตามงานต่าง ๆ โดยราคาเหมาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เดิมทีตนเป็นโฟร์แมน พ่อป่วย จึงต้องลาออกจากงานมาดูแลท่าน และเรียนรู้การขายลูกชิ้นและสูตรน้ำจิ้มมาจากเพื่อน ก่อนคิดไอเดียการแต่งตัวให้สะดุดตาคน ส่วนตัวแล้วชอบตัวละคร แจ็ก สแปร์โรว์ อยู่แล้ว ส่วนผมของตนก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว จึงง่ายในการแต่งตัวเป็นกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ ซึ่งไปขายงานไหนก็มีลูกค้าชื่นชอบและขอถ่ายรูปด้วยตลอด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark