ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นไทรน้อย! ยกพวกถล่มบ้านอริ หลังท้าทายในเฟซบุ๊ก

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้คดีวัยรุ่นป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านชาวช่อง เกิดขึ้นทั่วทุกหัวระแหง ล่าสุด วัยรุ่นไทรน้อย นนทบุรี ยกพวกถล่มบ้านคู่อริหลังท้าทายกันในเฟซบุ๊ก พกของมาเต็มที่ มีด ไม้ ระเบิดปิงปอง พอไม่เจอตัวก็ทุบบ้าน ทำลายข้าวของแทน ก่อนจะแยกย้ายไป

เสียงแห่งความโกลาหลวุ่นวายนี้คือวัยรุ่นกว่า 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์นับ 10 คัน ถืออาวุธมีด ไม้ ระเบิดปิงปอง ไปท้าทายคู่อริที่อยู่ในบ้านให้ออกมา พออีกฝ่ายไม่ออกมา จึงใช้มีดฟันกระจกหน้าต่างเสียหายไปหลายบาน เหตุเกิดที่ซอยวัดไทรน้อย ซอย 1 จังหวัดนนทบุรี

สำหรับสาเหตุของเรื่อง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บอกว่า มาจากท้าทายกันในเฟซบุ๊ก ตอนแรกคุยเคลียร์กันได้ กลุ่มนั้นก็บอกว่าจบแล้ว ผ่านมาอีกวัน เขาบอกไม่ยอม ยังโกรธเคืองอยู่ ตนเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นมาเจอกันตัวต่อตัวไหม จะได้จบกันไป ทางโน้นก็ไม่ยอม ขอเป็นกลุ่ม แต่ทางตนไม่ได้ตอบอะไร พอกลางคืนพวกนี้ก็มาเบิ้นรถใส่บ้าน 2-3 รอบ จนรอบที่ 3 ก็ฟันกระจกไปหลายบาน แล้วปาระเบิดปิงปองเข้ามาแต่ไม่ระเบิด

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบและมีการตรวจปัสสาวะของวัยรุ่นฝั่งกลุ่มเจ้าบ้านแล้วไม่พบสารเสพติด ส่วนคู่กรณีอีกฝั่งหนึ่งกำลังติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark