ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ 72 ปี ร่ำไห้ ร้องถูกลูกชายเมายาซ้อมนาน 10 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อ อายุ 72 ปี ร่ำไห้ ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกลูกชายเมายาซ้อมนาน 10 ปี ล่าสุดบานปลายทำร้ายพี่สาว ด้วยการทุบศีรษะ พ่อเข้าช่วยโดนผลักบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาที นายเอ ลูกชายคนกลาง ชกต่อยพ่อ อายุ 72 ปี จนล้ม และยังตามไปชกซ้ำ เป็นหลักฐานที่พ่อนำมาร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกลูกคนนี้ทำร้ายร่างกายมานาน 10 ปี

น้องชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า พี่ชายติดยาเสพติดและดื่มสุรา เวลาเมายาจะทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ซึ่งในบ้านจะมีแค่คนแก่ ผู้หญิง และเด็ก จึงไม่สามารถห้ามปรามหรือหยุดพฤติกรรมได้ เคยใช้วิธีคัดชื่อออกจากทะเบียนบ้าน เพื่อให้ย้ายออกไปอยู่ข้างนอก ปรากฏว่าพี่ไม่ยอมทำงาน ไม่มีเงิน จะแวะเวียนมาที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ไม่สามารถปิดหนีได้ ต้องยอมให้ก่อเหตุทำร้ายพ่อ พี่สาว ด้วยการชกหน้า ศีรษะ ครั้งล่าสุดพี่สาวโดนทุบศีรษะ พ่อมาเห็นเลยเข้าไปช่วย ถูกผลักล้มโดนชั้นวางของ ได้รับบาดเจ็บที่แขน

พี่สาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า ที่ผ่านมา ทั้งแจ้งศูนย์ดำรงธรรม และแจ้งความตำรวจหลายครั้ง แต่ทำอะไรไม่ได้เลย ตำรวจคุมตัวได้แค่ 48 ชั่วโมง ก็ปล่อยออกมา ทำให้น้องชายย่ามใจ บอกไม่กลัวตำรวจ อยากแจ้ง แจ้งเลย

ส่วนพ่อผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เสียใจมากที่โดนลูกในไส้ทำร้ายขนาดนี้ ถ้าตายได้ตายไปแล้ว

ด้าน นายเอกภพ จะช่วยติดต่อทาง สน.วัดพระยาไกร เพื่อพูดคุยกับตำรวจ เพราะเคสนี้ค่อนข้างหนัก เนื่องจากผู้ก่อเหตุถูกแจ้งความหลายครั้ง แต่ทุกครั้งตำรวจบอกให้ไกล่เกลี่ยกัน ไม่มีการดำเนินคดี ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ควรจะมีการฝากขังได้แล้ว เพราะเป็นพฤติกรรมซ้ำซาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark