ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายวัย 57 ปีนั่งถ่ายหนัก ก่อนคลานออกมาน้ำลายฟูมปากเสียชีวิต


ช็อก! ชายวัย 57 ปีนั่งถ่ายหนัก ก่อนคลานออกมา น้ำลายฟูมปากเสียชีวิต ญาติงง ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว

วันนี้ (22 ม.ค.67) พ.ต.ต.หญิง ปิยาอร คำหวาน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านพัก ซอยวิสุทธิแพทย์ 2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่า บริเวณกลางบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อนายประชา อายุ 57 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีแดง มีน้ำลายฟูมปาก มือเท้าเกร็ง อุจจาระเลอะเต็มพื้นบ้าน เบื้องต้นแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล ภายในที่เกิดเหตุพบนายสุรศักดิ์ อายุ 43 ปี หลานชาย และน.ส.แตงอ่อน  อายุ 40 ปี หลานสะใภ้ ยืนรอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

สอบถาม น.ส.แตงอ่อน เล่าว่า นายประชาทำงานเป็นคนล้างจานอยู่ร้านอาหารเดียวกับตน วันนี้หลังล้างจานช่วงเช้าเสร็จ นายประชาก็เดินกลับมาพักที่บ้าน จนเวลา 15.30 น. ตนเห็นว่านายประชาไม่ยอมมาทำงานต่อ จึงเดินมาตาม แต่พบว่านายประชานั่งกัดลิ้น น้ำลายฟูมปาก ตนจึงจับนอนหงาย แต่นายประชาไม่รู้สึกตัวแล้ว

ด้านนายสุรศักดิ์ หลานชายของผู้เสียชีวิตบอกว่า อาเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ 4-5 วัน หลังได้งานทำที่ร้านอาหาร ส่วนวันนี้ตนไม่ทราบเหตุการณ์ แต่อาไม่มีโรคประจำตัว คาดว่าจะเป็นความดัน ทำให้อาที่นั่งทำธุระอยู่ในห้องน้ำ เกิดอาการชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก พยายามจะคลานมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่หน้าบ้าน แต่ไม่ทัน ทำให้เสียชีวิตอยู่กลางบ้านดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.หญิง ปิยาอร ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตราด และจะได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark