ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แฟนหนุ่มจัดฉากยิงเน็ตไอดอลสาวก่อนยิงตัวหนีผิด


หนุ่มใหญ่ วัย 40 ปี จัดฉากยิงแฟนสาวเน็ตไอดอลรุ่นลูก ดับคาเตียงนอนบนคอนโดหรู ย่านห้วยขวาง ก่อนยิงตัวหนีผิด ขณะถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับที่คอนโดฯ ย่านสนามบินน้ำ   

วันนี้ ( 22 ม.ค67) มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 04:30 วันนี้ มีคนไปพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 24 พบร่างนางสาวธมลวรรณ อายุ 23 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่ใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก วางไว้ในมือ มีร่องรอยถูกยิงบริเวณกกหูซ้าย

ต่อมาตำรวจ สน.ห้วยขวาง เชิญเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ ซึ่งไปพบศพคนแรก ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดฯแห่งนี้กับแฟนหนุ่ม ที่คบหาได้ประมาณ 2 ปี วันเกิดเหตุผิดปกติ เพราะผู้ตายมักจะออนไลน์ในสื่อโซเชียลมีเดียตลอดเวลา แต่กลับหายไปติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาหาที่ห้อง และได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป พบสภาพกล่องวัสดุภายในนห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นได้มีปัญหาทะเลาตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่ง ที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน

ทีมข่าวออนลน์ 7HD สอบถามไปยัง พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก. สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้ง มีการสอบปากคำพยาน จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ จึงนำกำลังไปที่คอมโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ระหว่างที่ตำรวจปิดล้อมเคาะประตูเรียก ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงต้องถ่อยร่นออกมา และรีบประสาน ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่ และตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ร่วมตรวจสอบ เมื่อพังประตูเข้าไปพบว่า นายตินห์ อายุ 40 ปี ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงตัวเองอยู่บนเตียงตอน อาการสาหัส จึงเร่งประสานขอรถพยาบาล แต่ล่าสุดได้เสียชีวิต

เบื้องต้นสันนิฐานว่า นายตินห์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาว และจัดฉากว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนจะกลับไปที่คอนโดฯ เมื่อตำรวจกำลังไปจับกุม ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหนีความผิด คาดปมเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ดีตำรวจได้ตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ปืนขนาด 9 มม. เป็นปืนของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งตำรวจจะออกหมายเรียกมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผลชันสูตรศพ เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ทะลุขมับขวา เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark