ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มขับกระบะแซงขวา เกิดพวงมาลัยล็อก พุ่งชนเสาหงส์ไฟลุก


ระทึก กระบะแซงขวา เกิดพวงมาลัยล็อก คนขับกุมรถไม่ได้ พุ่งชนเสาหงส์หัก ไฟลุกท่วม เคราะห์ดีหนีออกมาได้ทัน

วันนี้ (22 ม.ค.67) ร.ต.ท.วิริยะ ประทุมทราย รอง สว.สอบสวน สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องถนนอุทยาน แขวงและเขตทวีวัฒนา เกิดเพลิงลุกไหม้รถ จึงประสานรถฉีดน้ำ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ กลางสะพานข้ามคลองทวีวัฒนา ถนนอุทยานมุ่งหน้าไปถนนพุทธมณฑลสาย 3 พบรถกระบะบรรทุกสินค้า จำพวกเสื้อผ้า และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน พลิกคว่ำมีไฟลุกท่วมคัน และมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ ตำรวจจราจร สน.ธรรมศาลาได้ปิดถนนชั่วคราวไม่ให้รถผ่านเกรงจะได้รับอันตราย ต่อมารถฉีดน้ำจากสำนักงานเขตทวีวัฒนา และรถฉีดน้ำจากเขตตลิ่งชันพร้อมรถดับเพลิงขนาดเล็กจากสาธารณะบรรเทาภัยรวม 5 คัน เข้าระดมฉีดน้ำ ใช้เวลา 25 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ เบื้องต้นรถคันดังกล่าวเสียหายทั้งคันพร้อมสินค้าที่บรรทุกมา ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อยที่แขนขวา

สอบถามนายอดิศักดิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถ เล่าว่า ตนขับรถรับสินค้ามาจากบริษัทขนส่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 อ.สามพราน จ.นครปฐม ขับรถมาคนเดียวเพื่อจะนำกลับบริษัทย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 เขตทวีวัฒนา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงขึ้นเนินสะพานข้ามคลองทวีวัฒนา ตนได้เร่งเครื่องแซงรถเก๋งขึ้นหน้า แต่ระหว่างหักพวงมาลัยรถออกขวานั้น ตนได้ยินเสียงดังกึก 1 ครั้งแล้วพวงมาลัยรถที่จับอยู่ไม่สามารถควบคุมได้ ก่อนรถพุ่งขึ้นทางเดินเท้าชนเสาหงส์ 1 ต้น จนรถไถลและพลิกคว่ำก่อนมีไฟลุกท่วมตามมา ส่วนตนเองได้รีบคานออกจากรถทันที เคราะห์ดีที่ตนไม่ติดภายในรถไม่งั้นคงถูกย่างสดแน่นอน

ด้านตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานและจะได้เชิญเจ้าของรถ พร้อมคนขับไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark