ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจชี้ หนุ่มทำร้ายครู เจตนาหวังจะข่มขืน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเชื่อ ชายที่เข้ามาทำร้ายครูสาว มีเจตนาที่จะเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศครู หลังจากที่เสพยาเสพติดมาจนเกิดอาการคึก

พลตำรวจตรี มานพ เสนากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย แถลงความคืบหน้า กรณี นายนิรันดร์ อายุ 38 ปี คนงานตัดต้นไม้ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลดอยลาน อำเภอเมืองเชียงราย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายครูหญิงที่เข้าเวรในวันเสาร์ตามลำพัง ตำรวจบอกว่า เหตุดังกล่าวตำรวจเชื่อว่า เป็นความตั้งใจมุ่งหวังทางเพศ หลังผู้ต้องหารู้ว่า ครูอยู่ตามลำพัง โดยพยายามจะเข้าไปใกล้ตัว แต่ครูได้ถูกต่อสู้ขัดขืน จนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีคนเข้าไปช่วยคุณครู

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปซื้อยาบ้ามา จำนวน 10 เม็ด และได้เสพไปแล้วทั้งหมด ก่อนที่จะเดินทางไปที่โรงเรียน นอกจากนี้ ยังตรวจประวัติพบว่า ในปี 2554 ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดี เพราะไปข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่มีการเจรจาในชั้นศาล แต่ก็ถูกลงโทษจำคุกนาน 2 ปี

ล่าสุดวันนี้ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 ได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงเรียน คณะครู และคณะกรรมการสถานศึกษา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะได้วางมาตรการป้องกัน ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายครูเวรขึ้นในโรงเรียนซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark