ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ไอ้ตี๋ หัวหน้า แก๊งทรายทอง รุมทำร้ายเหยื่อสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - "ตี๋ ท่าทราย" หัวหน้าแก๊งทรายทอง สั่งทำร้ายเด็กชาย วัย 13 ปี ถูกตำรวจตามจับกุมคาลานจอดรถห้างดัง จังหวัดนนทบุรี สารภาพแค่สั่งรุ่นน้องรุมกระทืบผู้เสียหาย ส่วนเรื่องรุมโทรมหญิง ตัดนิ้ว และเผาบ้าน ถูกใส่ร้าย ไม่ใช่เรื่องจริง

นายตี๋ ท่าทราย อายุ 18 ปี หัวหน้าแก๊งทรายทอง ถูกตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ตามจับกุมที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ของห้างดัง พื้นที่อำเภอปากเกร็ด ช่วง 15.00 น. ของเมื่อวาน หลังสั่งรุ่นน้องรุมทำร้ายเด็กชาย วัย 13 ปี บาดเจ็บสาหัส ดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด

เจ้าหน้าที่คุมตัว นายตี๋ มาสอบปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับสารภาพว่า สาเหตุเกิดจากการเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียหายด่าเพื่อน จึงไปอุ้มผู้เสียหายมาให้รุ่นน้องรุมกระทืบ โดยก่อนหน้าจะเกิดเหตุประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผู้เสียหายได้มานั่งเล่นด้วยกัน แต่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ส่วนเรื่องยกพวกไล่ตีคนไม่เลือกหน้า รวมทั้งเรื่องข่มขืน รุมโทรมหญิง ตัดนิ้ว และเผาบ้านคนอื่น ตนถูกใส่ร้าย ไม่ใช่เรื่องจริง ตนจะเลือกตีเฉพาะคู่อริเท่านั้น

ด้าน พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า นอกจาก นายตี๋ ท่าทราย สืบทราบยังมีสมาชิกอีกประมาณ 6 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนร่วมกันก่อเหตุ กำลังเร่งสอบสวนว่าเป็นใครบ้าง รวมถึงประวัติอาชญากรรม โดยจะดำเนินคดีทั้งตัวเด็กและผู้ปกครอง เพื่อให้เข็ดหลาบไม่กล้ากระทำผิดอีก

ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ฝากถึงผู้เสียหายที่ถูกแก๊งนี้ทำร้าย สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีได้ เบื้องต้น นายตี๋ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่วมกันพาอาวุธไปที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

โผล่อีก เหยื่อ แก๊งทรายทอง ถูกฟันนิ้วขาด
ก่อน นายตี๋ จะถูกตำรวจับกุม ปรากฏว่า มีหนุ่ม อายุ 18 ปี เข้าร้อง "เพจสายไหมต้องรอด" เนื่องจากถูกแก๊งทรายทองกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย ถูกฟันนิ้วมือขาด โดยมีกล้องวงจรปิดในซอยประชาชื่นนนทบุรี 9/1 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

ผู้เสียหายรายล่าสุด เล่าว่า ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 16 มกราคม 2567 ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน รวม 3 คน เพื่อกลับที่พัก บังเอิญเจอแก๊งทรายทอง ตะโกนขึ้นว่า "มองหน้ากูทำไม" ตอนนั้นยังงงว่า ไปมองหน้าตอนไหน จากนั้นขี่รถต่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ถูกรุมทำร้ายจนต้องยกมือไหว้ขอร้องชีวิต แต่อีกฝ่ายไม่ฟังใช้มีดฟันนิ้วมือขาด หมอไม่สามารถเย็บต่อได้ นอกจากนี้ ทรัพย์สินทั้งรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ถูกทำลายเสียหาย หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark