ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะเสียหลักชนสนั่นริมถนน คนขับเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุ 2 จุดที่อำเภอเมืองตราด โดยเหตุการณ์แรก เป็นรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและรถที่จอดอยู่ข้างทาง

กระบะเสียหลักชนสนั่นริมทาง คนขับเสียชีวิต
เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 23.19 น. รถกระบะโตโยต้า สีดำ คันนี้ เสียหลักเพราะฝนตกถนนลื่น ก่อนหมุนคว้างชนเสาไฟฟ้า และชนรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย 2 คัน และรถประชาชน 1 คันที่จอดอยู่ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาออก หน้าสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 คนเป็นหญิงสาว อายุ 22 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย อีกคนเพศชาย อายุ 49 ปี เป็นคนขับรถ ร่างกระเด็นออกจากรถและถูกทับ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างส่งโรงพยาบาลตราด แต่ยื้อชีวิตไม่ทันเสียชีวิตเมื่อเวลา 01.10 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุดังกล่าวเพียง 1 ชั่วโมง (22.17 น.) เพิ่งมีรถกระบะสีขาว เสียหลักเพราะถนนลื่นที่จุดเดียวกัน  แต่โชคดีที่หยุดรถได้ทันจึงไม่เกิดความเสียหาย

สาวขับรถเก๋งอีก 100 เมตรถึงบ้าน เจอรถกู้ภัยพุ่งชน เสียชีวิต
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 22.20 น. บนถนนสุขุมวิท (ขาออก) เช่นเดียวกัน เป็นอุบัติเหตุรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด เสียหลักพุ่งชนรถเก๋งซูซูกิอย่างรุนแรงจนตกร่องข้างถนน ทำให้นางสาววันเพ็ญ คนขับรถ อายุ 36 ปี บาดเจ็บสาหัส ต้องปั๊มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาลตราด แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยบาดเจ็บ 3 คน ในจำนวนนี้สาหัสไม่ได้สติ 1 คน

นายทรงวุฒิ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตายบอกว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์นำหน้าแฟนที่ขับรถเก๋งเพื่อเดินทางกลับบ้าน ซึ่งเหลืออีกเพียง 100 เมตรก็จะถึง แต่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่วิ่งสวนทางมาเกิดเสียหลัก และพุ่งชนอย่างรุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark