ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวหึงโหดยิงเมียดับ ทะเลาะห้ามไปเต้นรำวง

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีหึงโหดทะเลาะกับภรรยาที่เป็นสาวรำวง เคลียร์ใจกันได้คืนเดียว วันต่อมาสามีลวงภรรยาไปที่คอกวัว ก่อนใช้ปืนลูกซองยิงเสียชีวิต

พี่สาวผู้เสียชีวิต ร้องไห้และตะโกนสาปแช่ง ชายที่ชื่อ เป้ หลังก่อเหตุลวงภรรยามาที่คอกวัวกลางป่าท้ายหมู่บ้านโป่งตาเพชร ตำบลวังจันต์ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี แล้วใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาจนเสียชีวิต

โดยตำรวจ สภ.แก่งกระจาน รับแจ้งพบศพหญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางถนนในจุดเกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะและลำตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางฉัตรพร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก

นางสาวเจริญสุข พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวมีพี่น้อง 4 คน คนตายเป็นน้องคนเล็ก หน้าตาดี คืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา น้องสาวทะเลาะกับสามีชื่อ เป้ เนื่องจากน้องสาวไปรับงานเต้นเป็นสาวรำวงที่งานวัดแห่งหนึ่ง แต่นายเป้ไม่ยอมให้ไป จึงทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นตนได้เข้าไปห้ามปราม จนทั้งคู่คืนดีกันและพากันไปกินหมูกระทะ จนรุ่งเช้า นายเป้ พูดจาชักชวนให้ภรรยาไปที่คอกวัว ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร ก่อนจะมีคนไปพบศพน้องสาว ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 

แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า สามีของลูกสาวมีพฤติกรรมหึงหวง และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาตลอด น่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยหลังก่อเหตุยิงภรรยา นายเป้ ก็ได้หลบหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark