ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หวานกลางคอนเสิร์ต! หนุ่มคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูความรักที่หวานชื่นกันบ้าง เมื่อหนุ่มรายนี้โชว์สวีทหวาน คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต

หวานกลางคอนเสิร์ต! หนุ่มคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน
นี่เป็นคลิปขณะที่หนุ่มรายหนึ่งคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ภายในคอนเสิร์ตร็อคเมาท์เท่น ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนสาวก็ตอบรับ ทำเอาฝ่ายชายถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลด้วยความดีใจ

โดยมีเพื่อน ๆ และผู้ที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจ คลิปนี้หนุ่มในคลิปนำมาโพสต์ผ่านติ๊กต็อก พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ไม่อยากเป็นแฟนเธอแล้ว เราอยากเป็นผัวเธอ" ปรากฎว่า คลิปมีนี้ผู้เข้าไปชมคลิปเกือบ 1 ล้านครั้ง มีคนเข้าไปแสดงความยินดีจำนวนมาก

สอบถามหนุ่มรายดังกล่าว ชื่อเจนอายุ 28 ปี ส่วนแฟนสาวชื่อเฟิร์นอายุ 24 ปี บอกว่า คบหาดูใจกันมา 3 ปีกว่าแล้ว จึงคิดจะขอแฟนสาวแต่งงาน กระทั่งมีการจัดคอนเสิร์ตร็อคเมาท์เท่น ซึ่งตนและแฟนก็ชอบดนตรีแนวนี้ และทราบว่าวงค็อกเทลเจ้าของเพลงคู่ชีวิต ซึ่งมีความหมายที่ดีมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตนี้ด้วย จึงซื้อบัตรและวางแผนกับเพื่อนในการขอแฟนสาวแต่งงาน โดยให้เพื่อน ๆ ปิดเป็นความลับ เมื่อวงค็อกเทลขึ้นแสดงและร้องเพลงคู่ชีวิต ตนจึงกระซิบบอกว่า มีอะไรจะบอก จากนั้นจึงคุกเข่ายื่นแหวนขอแต่งงาน พอแฟนก็ได้พยักหน้าตอบรับ จึงดีใจมากถึงกับร้องไห้ออกมา โดยวางแผนไว้ว่าจะแต่งงานกันในปีนี้

ซึ่งในระหว่างเพลงคู่ชีวิต ในคอนเสิร์ตดังกล่าว ปรากฎว่ามีหนุ่มหลายคนที่อาศัยจังหวะนี้ ในการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

หนุ่มเมาหนัก เผลอหลับหน้าเวทีคอนเสิร์ต
ในคอนเสิร์ตดังกล่าว ไม่ได้มีแค่มุมหวาน แต่งานนี้ยังมีคลิปเรียกเสียงหัวเราะ อย่างหนุ่มรายนี้รายนี้ที่ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว สงสัยว่า ดื่มหนักไปหน่อยจนเมาและเผลอหลับนอนอยู่ลานหน้าทีวีคอนเสิร์ตร็อคเมาท์เท่น วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ผ่านมา ทำให้ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์แซวว่า พี่เขาคงรอส่งนักร้องกลับบ้าน บางคนบอกว่าคุ้มค่าบัตรเลยพี่

นอกจากนี้บรรยากาศในงานคอนเสิร์ต ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่แต่งตัวด้วยชุดอวกาศ มาดูคอนเสิร์ต พร้อมแดนซ์กันกระจาย สร้างสีสันให้งานคอนเสิร์ตในปีนี้

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@jan25385, sakarin117, jariyasii

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark