ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กเอ็นเทอร์เทน ร้องอดีตนักการเมือง ขืนใจไม่ใส่ถุงยางฯ เบี้ยวค่าตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กเอ็นฯ ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกลูกค้าที่เป็นอดีตนักการเมืองในอำเภอสัตหีบ เบี้ยวค่าตัว และขืนใจเธอโดยไม่สวมถุงยางอนามัย แถมยังขู่ฆ่า จนหวาดผวา

คลิปวิดีโอที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพเด็กเอ็นฯ บอกว่า เป็นคลิปตอนที่เธอตามไปทวงเงินค่าบริการจาก "นายกัน" อดีตนักการเมืองใหญ่ในอำเภอสัตหีบ หลังลูกค้าคนนี้เรียกใช้บริการ แต่กลับไม่ยอมจ่ายเงิน พอตามไปทวง กลับแสดงท่าทีหงุดหงิดใส่ อ้างว่าโอนเงินให้แล้ว ทั้งยังข่มขู่ให้ลบคลิปวิดีโอ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สัตหีบ

นางสาวบี บอกว่า ช่วงเกือบ 01.00 น.ของวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับงานเอ็นเทอร์เทน จากอดีตนักการเมืองชื่อดังในอำเภอสัตหีบ ให้ไปบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ ตกลงค่าจ้างสำหรับทำงาน 4 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท

จนถึงเวลาประมาณช่วง 05.00 น. ตนเองก็ได้ไปทวงถามค่าจ้าง เพื่อจะเดินทางกลับ แต่อดีตนักการเมืองคนดังกล่าวไม่ยอมให้เงิน อ้างว่ารอตอนเช้าได้ไหม เดี๋ยวจะเพิ่มเงินให้ เธอจึงไปนอนรอที่เตียงนอน จนหลับไป หลังจากนั้นก็ถูกอดีตนักการเมืองเข้ามาขืนใจ โดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย อ้างว่าจะจ่ายเงินเพิ่มให้อีก 3,000 บาท จนรุ่งเช้า อดีตนักการเมืองบอกให้ลงไปรอที่รถ เดี๋ยวจะโอนเงินตามไปให้ เธอจึงลงไปรอที่รถยนต์ของตนเอง จนถึง 09.00 น. มีเงินเข้ามาในบัญชีเพียง 3,000 บาท ยังขาดอีก 5,500 บาท เธอจึงขึ้นไปทวงถามเงินส่วนที่เหลือ ตามเหตุการณ์ในคลิป

โดยขณะที่เธอไปทวงเงินนั้น ปรากฏว่าอดีตนักการเมืองได้ฉุดกระชาก ใช้มือบีบคอ และใช้มีดจี้ขู่เธอให้ลบคลิปวิดีโอ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังเกิดเหตุได้ไปตรวจร่างกายและเก็บคราบอสุจิไว้เป็นหลักฐานแล้ว

หลังเข้าแจ้งความ ปรากฏว่าอดีตนักการเมืองได้ส่งข้อความมาข่มขู่ ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะได้รับอันตราย ด้านตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมขอหมายเรียกอดีตนักการเมือง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark