ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมียรับศพเสี่ยชัช เผยชีวิตรักสามเส้า เห็นข้อความลา ยังคิดว่าเขาจะไปอยู่ ตปท.กับหวานเจี๊ยบ


เมียรับศพเสี่ยชัช เผยชีวิตรักสามเส้า รับรู้เรื่องน้องหวานเจี๊ยบมาโดยตลอด วันเกิดเหตุเสี่ยชัชส่งข้อความลา ยังคิดว่าเขาจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศกับหวานเจี๊ยบ

ความคืบหน้าคดีจัดฉากฆ่า “น้องหวานเจี๊ยบ” เน็ตไอดอล วันนี้ (23 ม.ค.67) ภรรยาของเสี่ยชัชเดินทางมาติดต่อขอรับศพของเสี่ยชัช ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่เสี่ยชัชไปก่อเหตุกับน้อง และไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุกับเสี่ยชัช ตอนเสี่ยชัชอยู่ที่คอนโดฯ เขาแช็ตข้อความมาหาคล้ายสั่งลา ทำนองว่า “บาย” และสติกเกอร์รูปกูดบาย และบอกว่า เราไม่ต้องทุกข์เพราะพี่อีกแล้วนะ ดูแลลูกให้ดี เมื่อเห็นข้อความก็คิดว่า เสี่ยชัชจะไปใช้ชีวิตด้วยกันกับน้องในต่างประเทศหรือเปล่า ไม่คิดว่าเขาจะเสียชีวิต

ภรรยาของเสี่ยชัช บอกว่า ชีวิตคู่มีปัญหาบ้าง เคยทะเลาะกันบ้างแล้วเขาก็จะออกจากบ้านไป ทำนองรักสามเส้า

ภรรยาเสี่ยชัชบอกด้วยว่ารับรู้เรื่องของน้องมาตลอด เมื่อมาถึงจุดหนึ่งเคยขอให้เสี่ยชัชไปใช้ชีวิตกับน้องดีกว่า ไม่เคยขอให้เขาเลิกกัน ตรงกันข้ามเราเป็นฝ่าย บอกว่า หนูไม่ไหว เหนื่อยแล้ว ขอให้เขาไปอบู่กับน้องดีกว่า แต่ที่ผ่านมาเสี่ยชัชเขาจะไปๆ มาๆ

“ระยะหลังน้องค่อนข้างออกตัวแรง เหมือนล้ำเส้นเกินไป เราพยายามจะเข้าใจ เขาก็บอกว่ารักทั้ง 2 คน ที่ผ่านมา เสี่ยชัชเคยเล่าให้ฟังบ้างว่าทะเลาะกับน้อง แต่เราไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร เหตุใดจึงทะเลาะกันหนักขนาดนี้” ภรรยาเสี่ยชัช กล่าวเปิดใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark