ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่เดือด ลูกชายถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ปมหึงนร.หญิง ลั่น เอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ใจจะขาด! ผู้ปกครองเดือด ลูกชายถูกรุ่นพี่ ม.2 ล้อมเกือบ 20 คน รุมทำร้ายฟกช้ำทั่วตัว ต้องรีบเอกซเรย์ ปมหึงนร.หญิง ลั่น เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีบัญชีทวิตเตอร์ หรือ x @Red Skull ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ของแม่รายหนึ่ง ที่รู้ว่าลูกชายซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ถูกกลุ่มรุ่นพี่ชั้น ม.2 รุมล้อมเกือบ 20 คน ทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลฟกช้ำไปทั่วร่างกาย และมีอาการเจ็บซี่โครง ต้องรีบส่งเอกซเรย์ที่โรงพยาบาล สาเหตุเกิดจากรุ่นพี่หึงน้องกับเพื่อนสาวในห้อง โดยแม่ของเด็กผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนั้น มันต้องถึงขนาดรุมทำร้ายกันเลยเหรอ น้องบอกเจ็บซี่โครง แม่ก็รีบมาโรงพยาบาลใจจะขาด

ล่าสุด วันนี้ (23 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ทราบว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ไปรับเด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บอาการฟกช้ำตามร่างกาย มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งเด็กบอกว่าขี่รถจักรยานยนต์ล้ม แพทย์จึงได้เอกซเรย์ตรวจสอบอวัยวะภายในไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด แพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ ต่อมาผู้ปกครองของเด็กพามาตรวจอีกครั้ง โดยบอกว่าได้เค้นสอบถามเด็กแล้ว ทราบว่าไม่ใช่เกิดจากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ล้ม แต่เป็นการถูกเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้เปลี่ยนความเห็นแพทย์เพื่อที่จะได้นำไปแจ้งความ แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผู้ปกครองจึงได้พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่นแทน ก่อนที่จะทราบในภายหลังว่าผู้ปกครองได้นำเด็กไปแจ้งความแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง สภ.เมืองนครราชสีมา ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ แม่ของน้องผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาผิดกับกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่แจ้งความ เด็กผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มรุ่นพี่นักเรียนชายชั้น ม.2 รุมทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งครอบครัวของผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีกับกลุ่มรุ่นพี่ที่เกี่ยวข้อง โดยตำรวจได้รับแจ้งความ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark