ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับ บอย ดอนขี้เหล็ก ใช้แบงก์ปลอมซื้อของยายตาบอด

ประเด็นเด็ด 7 สี - กองปราบฯ แกะรอยตามจับ "บอย ดอนขี้เหล็ก" ประวัติลักทรัพย์-เสพยา โชกโชน ไม่เข็ดหลาบ รวมทั้งเคยใช้ธนบัตรปลอม 1,000 บาท 2 ใบ ไปหลอกซื้อของจากหญิงชราตาบอด แต่หลังถูกจับได้ ร้องขอให้พ่อไปประกันตัว

นาทีที่ ตำรวจกองปราบปราม กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ชุดปฏิบัติการ 1 ตรัง-สตูล บุกเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล จับกุม นายจิราพัชร์ อายุ 28 ปี หรือฉายา "บอย ดอนขี้เหล็ก" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา หลังสืบทราบว่า หลบหนีไปรับจ้างดูแลสวนปาล์มน้ำมัน

ขณะที่ตำรวจคุมตัว นายจิราพัชร์ ไปทำบันทึกจับกุมที่ สภ.ควนกาหลง ปรากฏว่า นายจิราพัชร์ ร้องขอให้พาไปที่บ้าน เพื่อให้พ่อไปประกันตัว แต่พ่อไม่อยู่บ้าน นายจิราพัชร์ จึงฝากญาติไปบอกพ่อให้ตามไปประกันตัวให้ได้ ก่อนจะถูกนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สำหรับ นายจิราพัชร์ หรือว่า บอย ดอนขี้เหล็ก มีประวัติโชกโชน ก่อเหตุซ้ำซาก โดยเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2564 นำธนบัตรปลอมใบละ 1,000 บาท 2 ใบ ไปหลอกซื้อของที่ร้านขายของชำของหญิงชราตาบอด อายุ 68 ปี จนถูกออกหมายจับ ข้อหา มีไว้เพื่อนำออกมาใช้ซึ่งธนบัตรปลอม รวมทั้งถูกจับข้อหา เสพยาเสพติด และล่าสุดวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ใช้รถกระบะ 2 คัน ไปขโมยโครงเหล็กหลังคาในพื้นที่ สภ.คอหงส์ จนถูกออกหมายจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark