ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุ่นพี่ ม.5 แข้งโหด เตะรุ่นน้อง ม.3 กรามหัก

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อร้องสื่อ ลูกชายอายุ 16 ปี ถูกรุ่นพี่เตะกรามหักกลางโรงเรียน คาดปมไม่พอใจที่น้อง 16 ปี ไปกดอีโมจิ หัวเราะในเฟซบุ๊กคนก่อเหตุ

เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งนั่งเล่นกันอยู่ที่พื้น แล้วจู่ ๆ มีนักเรียนชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาเตะใบหน้านักเรียนชายอายุ 16 ปี ที่นั่งรวมอยู่ในกลุ่ม ถึง 3 ครั้ง จนสลบ จากนั้นถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล พบว่าบาดเจ็บกรามซ้ายหัก และกระดูกโหนกแก้มซ้ายหัก เหตุเกิดช่วง 15.00 น. วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ในโรงเรียนมัธยมศึกษาแแห่งหนึ่งใน อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านพักของน้องบาส เด็กที่ถูกทำร้าย ซึ่งตอนนี้ออกจากโรงพยาบาล มาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ยังมีอาการหน้าบวม และปวดกราม ทานได้แต่อาหารอ่อน ๆ พูดคุยลำบาก สอบถามพ่อของน้องบาส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องกำลังนั่งอยู่กับเพื่อนๆ จู่ ๆ มีรุ่นพี่ ม.5 โรงเรียนเดียวกัน เดินเข้ามาเตะที่ใบหน้า จนหงายหลัง แล้วเตะซ้ำอีกหลายครั้ง จนสลบ

หลังเกิดเหตุ ได้มาลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สภ.อาจสามารถ และได้เรียกร้องค่าสินไหมกับทางผู้ปกครองผู้ก่อเหตุ จำนวน 40,000 บาท ตอนแรกอีกฝ่ายยอมรับผิด ยืนยันขอรับผิดชอบทุกอย่าง แต่พอลูกชายออกจากโรงพยาบาล ทางคู่กรณีกลับบอกว่าไม่มีเงิน แล้วจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

ตำรวจ สภ.อาจสามารถ เปิดเผยว่า ปมในการก่อเหตุ ทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ได้แช็ตคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก มีข้อความคล้ายกับมีเรื่องทะเลาะกัน จากเรื่องที่ผู้บาดเจ็บไปกดอิโมจิหัวเราะ ในโพสต์ของผู้ก่อเหตุ จึงมีการส่งข้อความท้าทายกัน ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยตำรวจจะเชิญตัวผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติม และรอใบรับรองการรักษา พร้อมประสานผู้ปกครอง ให้พาผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจ เพื่อสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark