ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเผลอหยิบตุ๊กตากลับบ้าน ตกดึกเจอชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ผวาทั้งบ้าน ลูกชายหยิบตุ๊กตาในวัดกลับบ้าน ตกกลางคืนเห็นเงามืดของผู้ชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน ต้องรีบนำตุ๊กตากลับมาคืนวัด

นายพรชัย อายุ 31 ปี พร้อมลูกชาย อายุประมาณ 2 ขวบ เดินทางจากจังหวัดสระแก้ว มาที่วัดลำบัวลอย จังหวัดนครนายก นำตุ๊กตาเดอะฮัลค์ หรือ มนุษย์ตัวเขียว กลับมาคืนให้กับวัด หลังจากลูกชายหยิบตุ๊กตาตัวนี้กลับบ้านไป แล้วมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้น จนต้องขับรถข้ามจังหวัดนำตุ๊กตามาคืนพร้อมดอกไม้ธูปเทียนเพื่อขอขมา

นายพรชัย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้มากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดนี้ แต่พอกลับบ้านลูกชายได้หยิบตุ๊กตาเดอะฮัลค์ ที่มีคนนำมาถวาย หลวงพ่อสนิท ติดมือกลับบ้านไปด้วย หลังจากนั้นลูกชายเริ่มมีอาการเจ็บป่วย ที่หนักสุดคือแขนหลุด แถมยังมีคนในบ้านเห็นผู้ชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน และลูกชายก็พูดแต่ ผี ผี ผี เลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ จึงนำตุ๊กตามาคืนและจุดธูปขอขมา หลวงพ่อสนิท ขอให้ชีวิตหลังจากนี้มีแต่ความราบรื่น

สำหรับเรื่องนี้ก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง แต่ทั้งนี้การหยิบฉวยทรัพย์สินของผู้อื่นไปก็เป็นเรื่องที่ผิดศีลและผิดกฎหมายด้วย เมื่อลูกหยิบติดมือไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และพ่อเด็กได้นำของกลับมาคืนวัดแล้ว ก็ขอให้หลังจากนี้ครอบครัวนี้จะพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark