ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทาสยาถือมีดคลั่งอาละวาด ขู่ฆ่าพ่อตา จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดขอนแก่น วอนสื่อช่วย หลังมีชายถือมีดอาละวาดทั่วหมู่บ้าน หลายฝ่ายพยายามเข้าระงับเหตุ แต่กลับถูกคู่เขยของชายคลั่งที่เป็นตำรวจมาเคลียร์ให้ จนไม่มีใครกล้าทำอะไร

เหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.มัญจาคีรี พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เตรียมจะเข้าชาร์จตัวชายคลั่งไม่สวมเสื้อ ที่โวยวายอาละวาด โดยมีชายเสื้อฟ้า ซึ่งเป็นคู่เขยของชายคลั่ง ยืนอยู่ด้วย ต่อมาชายคลั่งเดินกลับเข้าบ้าน ตำรวจก็ตามไปจะควบคุมตัว แต่เจ้าตัวไม่ให้ตำรวจเข้าเขตบ้าน และขอดูบัตรตำรวจ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องยุติการเข้าระงับเหตุ เพราะคู่เขยของชายคลั่งคนนี้ซึ่งเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. อยู่โรงพักเดียวกัน เข้ามาขอร้องไว้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบผู้ใหญ่บ้าน 2 คน ทั้งคู่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ชาวบ้านอยากให้เอาตัว นายเล็ก ชายคลั่งในคลิป ออกนอกพื้นที่ เพราะ นายเล็ก เป็นบุคคลอันตรายและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตลอดเวลาร่วม 7 ปีที่ผ่านมา ได้ก่อปัญหาไม่หยุด แต่เพราะยังไม่มีใครบาดเจ็บ หรือเกิดความเสียหายขึ้น จึงไม่ได้แจ้งความ

ล่าสุด 21 มกราคมที่ผ่านมา นายเล็ก คลุ้มคลั่งอีก ถือมีดจะทำร้ายเมีย พอเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว แต่ญาติที่เป็นตำรวจมาขอไว้ ก็ต้องปล่อยไป ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดเหตุอีกและอาจจะรุนแรงกว่าเดิม อยากให้ นายเล็ก ออกจากหมู่บ้านไป ชาวบ้านจะได้อยู่กันอย่างสงบสุข

ด้าน เพื่อนบ้านของนายเล็ก เปิดเผยว่า นายเล็ก ทะเลาะกับภรรยาแทบทุกวัน ด่าทอพ่อตาแม่ยาย และขู่ฆ่าปาดคอพ่อตาบ่อยครั้ง และยังกักขังลูกชายอายุ 6 ขวบ ไม่ให้พบปะกับคนข้างนอก จึงอยากให้ผู้มีอำนาจลงพื้นที่มาช่วยชาวบ้านด้วย.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark