ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อยากได้ว่าวค้างต้นไม้ หนุ่มปีนสูง 25 เมตร ร่วงดับสยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปแค่อยากเล่นว่าวถึงกับเสียชีวิต หนุ่มปีนต้นไม้จะไปเก็บว่าวที่ติดอยู่ปลายยอดไม้ สูงกว่า 25 เมตร แต่สุดท้ายเกิดพลาดตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

นางสาวกุ๊ก ภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ หลังจากพบศพนายจีระศักดิ์ หรือ เอ๋ นอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำข้างศูนย์เด็ก อบต.บ้านยาง บริเวณถนนคอนกรีต พบเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบว่า หัวกะโหลกบริเวณท้ายทอยหลังฝั่งขวาแตก มีรอยฉีกขาดบริเวณข้อพับแขนซ้ายโดนเส้นเลือดแดง คาดน่าจะเกิดจากการเกี่ยวกิ่งไม้ขณะตกลงพื้น

นายสมพันธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านได้ยินเสียงคนตะโกนอยู่บนต้นไม้สูงกว่า 25 เมตร จึงแหงนดูเห็นนายเอ๋ เรียกให้ตนจอดรถ แล้วตะโกนว่า "เอาไม้ให้หน่อย" จะเอาไปสอยเอาว่าวที่ติด ตนยังตะโกนบอกว่า "ทำไมสูงแท้" ทันใดนั้นเห็นนายเอ๋ ร่วงลงมาจากบนยอดไม้แล้วตกกระแทกกับกิ่งไม้ เลือดกระจายเหมือนสายฝน จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

นางสาวกุ๊ก ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติสามีจะรับจ้างตัดต้นไม้กิ่งไม้ เพราะถนัดปีนต้นไม้ ก่อนเกิดเหตุสามีจะปีนต้นไม้ขึ้นไปเอาว่าวที่ติดอยู่บนต้นไม้ แต่ไม่เอะใจเพราะสามีปีนต้นไม้เก่ง ไม่คิดว่าจะมาพลาดง่าย ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark