ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุมกระทืบน่วม! โจรขโมยรถ จยย.

เช้านี้ที่หมอชิต - ชะตากรรมโจรรายนี้ ริอาจจะขโมยรถที่เจ้าของจอดไว้หน้าร้าน แต่ไม่ได้ถอดกุญแจ เดชะบุญเจ้าของรถเห็นพอดี งานนี้เรียกว่า สะบักสะบอม

วงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายหัวเกรียนใส่เสื้อลายพราง กางเกงขายาว เดินตรงเข้ามาที่รถจักรยานยนต์สีแดงที่เจ้าของจอดเสียบกุญแจคาไว้ที่หน้าบริษัท วินาทีที่คนร้ายเข็นรถ จะสตาร์ทขี่หลบหนี โชคดีที่พนักงานในบริษัทเห็น วิ่งเข้ามาล๊อกตัว แล้วประเคนหมัดเข้าใส่ จับทุ่มลงกับพื้น ก่อนที่เพื่อนพนักงานอีก 2 คน จะตามเข้ามาสมทบ ช่วยกัน "สหบาทา" จนน่วม

หลังเกิดเหตุ มีชายใส่หมวก ใส่เสื้อแขนยาว เดินมายกมือยกไม้ประมาณว่า พอแล้ว อย่าทำ คาดว่าเป็นเพื่อนของคนร้าย จากนั้นก็เดินหายไป

คลิปนี้เพจชุมชนข่าวขอนแก่น นำมาโพสต์เตือนภัยคนมีรถจักรยานยนต์ อย่าชะล่าใจเด็ดขาด ส่วนเหตุการณ์ในคลิประบุว่า เบื้องต้นตำรวจ จับได้ 1 คนหนีไปได้ 1 คน พิกัดใกล้ ๆ หอพักที่มีข่าวโจรโรคจิตตามน้องนักศึกษาเข้าห้อง

เมื่อวานนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านขายอาหารแช่เย็น ริมถนนบ้านโนนม่วง เขตเทศบาลเมืองขอนแก่น คุยกับ นายกรกฏ ชูลิขิต อายุ 27 ปี พนักงานร้าน เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

นายกรกฎ เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงใกล้เที่ยง กำลังจะไปซื้อของกินใกล้ที่ทำงาน แต่หากุญแจรถไม่เจอ จังหวะนั้นหันไปเห็นคนร้าย กำลังคร่อมรถกำลังจะสตาร์ทหนี จึงวิ่งไปคว้าคอเสื้อจับทุ่ม เพื่อนก็ตามมาช่วยตามคลิป แต่คนร้ายยังอ้างอีกว่า พี่สาวให้มาเอารถ เสียดายช่วงที่ตนเผลอ คนร้ายวิ่งหนีไป ส่วนคนร้ายอีกคน พบว่าป่วยจิตเวช ตำรวจต้องปล่อยตัวไป

คนร้ายที่พาร่างสะบักสะบอมวิ่งหนีไปได้ ยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งผู้เสียหายเองก็ยังไม่ได้แจ้งความ แต่ฝากเป็นอุทาหรณ์ จอดรถอย่าลืมดับเครื่องแล้วเก็บกุญแจรถดี ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark