ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ค้นกุฏิพระนักเสพ ได้ทั้งยา ถุงยางอนามัย เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

สนามข่าว 7 สี - ฝ่ายปกครองอำเภอบรบือ เข้าตรวจค้นวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม เรียกว่าอึ้ง เพราะเจอพระเสพยาบ้า และยังพบถุงยางอนามัยจำนวนมาก อีกด้วย สุดท้ายพระรูปดังกล่าวรับสารภาพ จึงถูกจับสึกทันที

นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม บุกเข้าที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พระในวัดดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งเสพยาบ้า และพกพาอาวุธปืน ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวเป็นอย่างมาก บางคนถึงขั้นไม่กล้าเข้าวัดทำบุญ

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ได้ไปพบกับ พระทวี อายุ 54 ปี จึงได้นิมนต์ออกมาสอบถาม ซึ่งพระรูปนี้ไม่ได้มีอาการตื่นตกใจแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงถามเรื่องเสพยาบ้า พระรูปนี้ก็ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง เจ้าหน้าที่จึงให้ตรวจปัสสาวะ และพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จากนั้นจึงทำการเข้าค้นกุฏิ

พอเจ้าหน้าที่เข้าค้นกุฏิ ที่ว่าเสพย้าบ้าก็เรื่องนึง แต่ในกุฏิคือที่สุด เพราะเจ้าหน้าที่พบถุงยางอนามัยจำนวนมาก ประมาณ 40 ชิ้น ยาปลุกเซ็กซ์ เครื่องปั๊มขนาดอวัยวะเพศชาย พบอาวุธปืนแต่เป็นปืนแก๊ปของเล่น และยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า และกัญชาอีก 1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเอาไว้ พร้อมทั้งสอบสวนเบื้องต้น

โดยพระ บอกว่า ตนเองเสพยาบ้าจริง และของทั้งหมดก็เป็นของตนเอง ปืนแก๊ปที่พบก็เอาไว้ยิงไล่นก ที่มาบินเกาะที่ต่าง ๆ ในวัด ทั้งหมดเป็นพฤติกรรมส่วนตัวไม่เกี่ยวกับวัด โดยเครื่องปั๊มอวัยวะเพศ และยาปลุกเซ็กซ์ กินเพื่อแก้อาการต่อมลูกหมากโต

ในเมื่อรับสารภาพจนหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัว พระทวี ไปทำการสึกจากการเป็นพระ กับเจ้าคณะอำเภอบรบือ ก่อนจะนำตัวไปบันทึกประวัติ และส่งไปบำบัดรักษาการติดยาเสพติดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark