ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

มาเฟียวิน จยย.หน้า รพ.หาดใหญ่

ห้องข่าวภาคเที่ยง - แอดมินเพจเฟซบุ๊ก บุกหน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่ ถ่ายคลิปแฉวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง นั่งสูบบุหรี่ แฉซ้ำทำตัวเป็นมาเฟีย ไล่ชาวบ้านที่มารับผู้ป่วยหรือญาติ ห้ามจอดรถ ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างสวนกลับ ยืนยันไม่มีมาเฟีย ทุกคนทำมาหากินปกติ

คลิปภาพที่แอดมินเพจ หรอยหนัด มีเดีย ไปถ่ายไว้ที่หน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ โดยเห็นได้ว่า มีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างนั่งอยู่กันภายในศาลา จุดรับ-ส่ง ผู้โดยสาร วินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยแอดมินได้แจ้งว่า การเข้าสอบถามเรื่องการสูบบุหรี่ในจุดดังกล่าว เรื่องการมีพฤติกรรมเป็นมาเฟีย ห้ามประชาชนทั่วไปมานั่งในศาลาดังกล่าว เพื่อเป็นการจัดระเบียบสังคม จึงทำให้เกิดการโต้เถียงระหว่างคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่นั่งอยู่หลายคน กับแอดมินเพจดังกล่าว

เช้าวันนี้ ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังจุดดังกล่าว พบกับ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ยอมรับว่า ตนและเพื่อน ๆ หลายคนสูบบุหรี่ในบริเวณดังกล่าวจริง แต่เป็นพื้นที่ที่อยู่หน้าโรงพยาบาล และทุกคนก็รู้ว่า ไม่สามารถสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลได้ ส่วนแอดมินคนดังกล่าว ตนก็สอบถามไปว่า ถ่ายคลิปไปทำอะไร และเป็นใคร เขาตอบกลับมาว่า เป็นการทำเพื่อจัดระเบียบสังคม แต่ไม่ตอบว่าเป็นใคร

ขณะที่คนขับรถจักรยายนต์รับจ้างอีกราย เผยว่า จุดดังกล่าว เทศบาลนครหาดใหญ่ได้สร้างเป็นศาลาที่พักให้แทนของเดิมที่กางร่มชั่วคราว และเมื่อสร้างเป็นศาลาที่พักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถมานั่งพักได้ รวมทั้งจุดจอดรถ ก็มาจอดได้ แต่ขอให้เว้นที่ว่างให้วินรถจักรยานยนต์รับจ้างได้จอดเพื่อทำมาหากินบ้าง ซึ่งวินจุดนี้อยู่มานาน 40-50 ปี ยืนยันว่าไม่มีมาเฟียตามที่ถูกกล่าวหา

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หรอยหนัด มีเดีย - Hroynut Media

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark