ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ทิปโก้ เปิดตัว “น้ำแอปเปิ้ล 100% สูตรหวานน้อย”

ทิปโก้ เปิดตัว “น้ำแอปเปิ้ล 100% สูตรหวานน้อย”
ปลุกกระแส Young GEN ใส่ใจสุขภาพ Select แบบ Zero
พร้อมปล่อยแคมเปญ "TIPCO APPLE สูตรหวานน้อย โพสเอวสับอวดหุ่นเลข 7"



 
                 บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” จัดกิจกรรม “TIPCO Select แบบ Zero. Say No for Added” เนรมิตสวนกลางกรุงให้กลายเป็นลานเต้นคาร์ดิโอ ชวนคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพมาร่วม FIT-LIFE-BALANCE เผาผลาญแคลอรี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทิปโก้น้ำผลไม้ 100% น้ำแอปเปิ้ลสูตรหวานน้อย อร่อยจากธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาลทราย และสารให้ความหวาน เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมร่วมแดนซ์เอวสับเป็นเลข 7 ไปกับโค้ชแอน มนัสนันท์ และฟังเคร็ดลับหุ่นสวยโดย น้ำตาล-ชลิตา พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ อินฟูลเอนเซอร์ชื่อดังอีกคับคั่ง ณ สวนวชิรเบญจทัศ
 

 
                 นายณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Group Marketing Director ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “ทิปโก้ ให้ความสำคัญกับการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบรับเทรนด์ตลาด เพื่อให้โดนใจกลุ่มลูกค้า และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งการันตีด้วยรางวัล No.1 Brand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากผลการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภค โดยนิตยสาร Marketeer 12 ปีซ้อน อีกทั้งยังได้รับการการันตีในเรื่องรสชาติและคุณภาพ จากสถาบันนานาชาติ อย่าง ITQI จนคว้ารางวัล Superior Taste Award 3 Stars 3 ปีซ้อน นอกจากนี้ ทิปโก้ ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง รองรับกระแสความนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย ซึ่งในปี 2567 เปิดศักราชด้วยการเอาใจคนรักสุขภาพ โดยแตกไลน์สินค้าใหม่อย่าง “ทิปโก้น้ำผลไม้ 100% น้ำแอปเปิ้ลสูตรหวานน้อย” แคลอรี่ต่ำเพียง 70 Kcal อร่อยสดชื่นจากน้ำแอปเปิ้ลและผลไม้แท้ ไม่เติมน้ำตาลทราย และสารแทนความหวาน ได้รับการการันตีเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณค่าโภชนาการที่ดีมีประโยชน์จริง ซึ่งเรามุ่งหวังจะสร้าง Healthy Destination เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสุขภาพในปัจจุบัน และเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้”



                ภายในงานพบกับเซเลบริตี้วงการสุขภาพและความงามหลากหลายท่าน นำโดย โค้ชแอน มนัสนันท์" เทรนเนอร์ซูเปอร์สตาร์ ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะของเหล่าดาราชื่อดังมาแล้วมากมาย พร้อมด้วย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 ที่จะมาร่วมสร้างหุ่นสวย เต้นคาร์ดิโอให้เอวสับพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนทุกคนให้หันมาใส่ใจสุขภาพ  รักษาหุ่นแบบไม่ต้องลุ้น กับ TIPCO Select แบบ Zero กับ Tipco น้ำแอปเปิ้ล 100% สูตรหวานน้อย
                และเตรียมพบกับคาราวานทิปโก้น้ำผลไม้ 100% ที่พร้อมออกเดินทางมอบความอร่อย และความสดชื่นจากน้ำผลไม้แบบ No Sugar No Sweetener ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง โดยเริ่มต้นที่ Tipco Tower ถนนพระราม 6 เป็นที่แรก จากนั้นไปยังย่านออฟฟิศ สถานออกกำลังกาย มหาวิทยาลัยและจุดสำคัญต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้


ร่วมสัมผัสรสชาติจาก น้ำผลไม้แท้ 100% น้ำแอปเปิ้ลสูตรหวานน้อย ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และ 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society, Instagram: Tipco.Official และ Line Official: Tipco Society

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark