ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวโมโหเมียไม่เลิกเล่นไฮโลโทรแจ้งอำเภอจับ


ผีพนันไฮโลวิ่งกระเจิง ผัวโทรบอกเมียให้เลิกเล่น แต่ไม่ยอมเลิก จึงแจ้งอำเภอมาจับ รวบนักพนันได้ 6 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่น อ้างแค่แวะมานวด

วันนี้ ( 24 ม.ค.67) นายสมพร ควรคำคง นายอำเภอเชียงยืน สั่งการให้ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเชียงยืน และเจ้าหน้าที่ อส. ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีมีผู้แจ้งเบาะแส ว่ามีกลุ่มนักพนันลักลอบเล่นไฮโล ที่บ้านหนองซอน หมู่3 อำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม เมื่อไปถึงตามพิกัดที่รับแจ้ง เป็นใต้ต้นมะม่วงข้างสระน้ำ พบนักพนันประมาณ 20 คน กำลังล้อมวงเล่นไฮโล ทั้งนั่งบนเก้าอี้ และนั่งบนเสื่อปูพื้น มีผ้าใบลงมาปิดด้านหน้าไว้ ทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม นักพนันวงแตกหนีกระเจิงคนละทิศคนละทาง วิ่งเข้าป่าละเมาะ บางคนอ้างมารับจ้างนวด บางคนก็นั่งรอให้เจ้าหน้าที่จับกุม และพบรถยนต์ รถจักยานยนต์ กว่า 20 คัน รองเท้าจำนวน 12 คู่ แต่ไม่มีเจ้าของ


สามารถจับกุมนักพนัน ได้ 6 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 4 คน อายุ 31-70 ปี พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น จานรองพร้อมฝาครอบ 1 ชุด ลูกเต๋า 3 ลูก แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่น และเงินสด 40 บาท เบื้องต้นได้ประสานตำรวจ สภ.หนองซอน รับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดี พร้อมถูกแจ้งข้อหาร่วมกับคนที่หลบหนี ฐานลักลอบเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เผยว่า การจับกุมครั้งนี้ ได้รับการร้องเรียนผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเชียงยืน ว่ามีกลุ่มนักพนันชายหญิง รวมกลุ่มกันเล่นพนันไฮโลโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยผู้ร้องเรียนอ้างว่า เมียของตนเองเข้าไปเล่นวงพนันไฮโลในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ ตนเองบอกให้เลิกเล่น ก็ไม่ยอมเลิก จึงได้เข้ามาร้องเรียนกับทางอำเภอให้เข้าไปจับกุมนักพนันเหล่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark