ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : วันดีดีของก้าวไกล

ข่าวภาคค่ำ - นอกเหนือจากการแสดงความยินดีกับ นายพิธา ของเหล่าด้อมส้ม สนั่นโซเชียล ชาวเน็ตก็ยังไม่หลุดจากบ้าน กกกอก ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

วันดีดีของก้าวไกล
ถึงคิวบัวบูชา เมาท์กระจาย วันนี้ไม่รู้จะเริ่มเรื่องไหนดี จะเริ่มจาก นายพิธา รอดคดีถือหุ้นไอทีวี ก็น่าจะรู้กันแล้ว ก็แหม...กระฉ่อนโซเชียล ติดเทรนด์ X ซะขนาดนั้น รู้ยัง นายรังสิมันต์ โรม สส.พรรคก้าวไกล เพิ่งเปิดตัวสาวน้อย ไอวี่ สมาชิกใหม่ นายโรม บอกตื่นเต้น ยังไม่ได้นอน ป่านนี้หลับยังไม่รู้ แต่ที่รู้ วันนี้ วันดีดีของพรรคก้าวไกลนะเออ

เลิกแล้วค่ะ แม่เลิกกับเขาแล้วค่ะ
ส่วนนี่ ทิ้งปริศนาตั้งแต่เช้า ห๊าเกิดไรขึ้นที่ บ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร งงไปซิ หาไปซิ ว่าเกิดอะไรยังไง สุดท้าย แม่สาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ประกาศปิดฉากรักเราต้องแยกทาง เล่นเอาช็อกกันทั้งกกกอก ด้านพ่อน้องชมพู่ ยอมรับผิดที่นอกใจ ขอโอกาสแก้ตัวใหม่อีกครั้ง สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง

อย่าเงียบค่ะคุณ
ส่วนนี่ ก็แซ่บนัวข้ามคืน คอมเมนต์สนั่นจากหลักร้อย ทะลุพัน กับข้อความ "อย่าปล่อยให้ไมล์สะสม ของท่านหมดอายุ" ห๊า...อ่ะ แล้วยังไง ให้ทำไง ก็อยากจะแลก อยากจะรีบ แต่มันเข้าเว็บไม่ได้ วุ่นวายไปหมด แหม แหม แหม การบินไทย สายการบินแห่งชาติ ช่วยปรับปรุงระบบก่อนได้ไหม อย่ามาเงียบค่ะคุณ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark