ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เลื่อนอ่านคำพิพากษา คดีผู้ปกครองวัยรุ่นฆ่า ป้าบัวผัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว บุกค้นแฟลตตำรวจ และบ้านพัก 5 วัยรุ่นรุมฆ่าโหด "ป้าบัวผัน" หาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นพบปืน บีบี.กัน ในบ้าน "นายเชน" หัวโจก 2 กระบอก ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ปกครอง ศาลเยาวชนฯ เลื่อนอ่านคำพิพากษา

ช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้คุมตัวผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ที่ก่อเหตุฆ่าโหด "ป้าบัวผัน" ไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว เพื่อนำทั้งหมดไปยังศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดสระแก้วดำเนินคดี หลังเมื่อวานนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหา "บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ พ.ศ.2546"

ต่อมาเจ้าหน้าที่ศาลเยาวฯ แจ้งว่า ศาลได้เลื่อนฟังคำพิพากษา พร้อมมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติสืบเสาะพฤติกรรมจำเลยก่อนมีคำพิพากษา ซึ่งมีรายงานว่าผู้ปกครองทั้งหมดยอมรับหากมีการลงโทษทางกฏหมาย

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำหมายศาลเข้าตรวจตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในอำเภออรัญประเทศ และอำเภอโคกสูง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีนี้ ทั้งบริเวณแฟลตตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นห้องพักของพ่อของนายกัส เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ส่วนตำรวจชุดอีก เข้าตรวจค้นบ้านพักของ "นายเชน" หัวหน้าแก๊ง ที่ถนนแขวงการทาง ตำบล-อำเภออรัญประเทศ เบื้องต้นพบปืนบีบีกันวางอยู่ในตู้โชว์ 2 กระบอก ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังเข้าตรวจค้นบ้านของ "นายแบงค์" ซึ่งอยู่ห่างกันไม่ไกลนัก เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

และตำรวจชุดสืบสวนอีกชุด ก็เข้าตรวจค้นบ้านพักของ "นายโก๊ะ" ซึ่งก็อยู่ห่างกันไม่ไกลนัก เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอีกเช่นกัน

และจุดสุดท้าย เข้าตรวจค้นบ้านของ "นายบิ๊ก" ในตำบลหนองแวง อำเภอโคกสูง เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ส่วนคดีนี้ ถือตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน เคยก่อเหตุความรุนแรงทำร้ายคู่อริก่อนหน้าคดีป้าบัวผัน และมีคดีเกี่ยวกับทางเพศ ในพื้นที่รวมทั้งหมดถึง 11 คดี จนสามารถปิดคดีได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark