ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายขโมยทรัพย์สินในโกดังทุเรียน 4 ครั้งซ้อน แต่คดีไม่คืบหน้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าของโกดังทุเรียนในจังหวัดกาญจนบุรี เริ่มถอดใจ หลังถูกคนร้ายเข้าขโมยทรัพย์สินภายในโกดัง 4 ครั้ง ในรอบ 1 เดือน ได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 300,000 บาท แจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "ปุ้ย ไผ่สมจิตร" โพสต์ข้อความลงใน กลุ่มคนเมืองกาญจน์ 2 รีเทิร์น ระบุว่า ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สิน รวม 4 ครั้ง ได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยแต่ละครั้งได้เข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบกับ นายสมยศ อายุ 37 ปี เจ้าของโกดังทุเรียนแห่งหนึ่งใน ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี โดย นายสมยศ ได้พาเดินไปดูจุดเกิดเหตุภายในโกดัง พร้อมกับเผยว่า เกิดเหตุครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี 

จากนั้นห่างกันประมาณ 1 สัปดาห์ ได้เกิดเหตุ ครั้งที่ 2 ซึ่งวันนั้นตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่ตนเองจะตามไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อกลับมาถึงโกดัง พบว่าได้เกิดเหตุซ้ำซ้อน เป็นครั้งที่ 3 จึงโทรศัพท์หาตำรวจอีกครั้ง ซึ่งตำรวจให้กลับไปแจ้งความเพิ่มเติม แต่ตนเองได้เดินทางกลับบ้าน ที่อำเภอทองผาภูมิ จนช่วงเช้าคนงานที่เฝ้าโกดังได้แจ้งว่า เกิดเหตุอีกเป็น ครั้งที่ 4 โดยครั้งนี้ ได้ขโมยของด้านหลังโกดังเพิ่มเติมไปอีก รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท

ทั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 5 คน เพราะทรัพย์สินที่ขโมยไปส่วนใหญ่มีน้ำหนักมาก ขนย้ายเพียงวันเดียวไม่น่าจะเสร็จ อย่างไรก็ตาม อยากขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะขณะนี้ ตนเองได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark